Bad #24

52.5K 1K 40
                                    

-BAD #24-








I woke up because of the smell of tuyo. I streched and look at my side and saw no one. Gising na agad siya? I looked at the wall clock and saw that its almost 10am. Bumangon ako at bumaba para hanapin si Ema. I saw her in the kitchen still wearing my shirt while she's humming a song. Good mood yata siya ngayon ah? I just watch her as she moves her hips from left to right. She's doing that little cute dance. I smiled. I still can't believe that Ema is Kaith. Oo magkamuka sila iyon ang akala ko pero siya pala talaga si Kaith.








"Goodmorning beautiful." I greeted her as i wrap my arms around her waist and hug her from behind. She smells like tuyo kaya napatawa ako. I just kissed her cheek pinalo naman niya ako.







"Ke landi talaga ng hinayupak na to. Nagring pala iyong phone mo kanina nagising ako nasagot ko kasi akala ko sa'kin yung tumutunog." Aniya habang nagluluto ng huling tuyong nakasalang. Nakayakap pa rin ako sa kaniya. She's so soft and warm. I can't get enough of her.







"Who called?" I asked. Pinatay niya ang stove at nilagay sa pinggan ang tuyo. Humarap siya sa'kin at nagkibit balikat.







"Sabi may bidding daw mamayang gabi sa Dela Vega Hotel. Hindi ko na gets yung buong sinabi kaya mas maganda tawagan mo na lang ulit." Sagot niya at kumawala sa pagkakayakap ko at nilagay ang pinggan na may lamang tuyo at itlog sa lamesa.







"Tara kain na. Kumakain ka ba nito?" Tanong niya sa'kin. I shook my head. I know tuyo but i dont eat it. I dont even know how to eat it.







"Tara masarap to! Susubuan kita." Hinila niya ko sa tabing upuan niya pero ang ginawa ko ay umupo ako at hinila ko siya para mapaupo siya sa kandungan ko. I smirked at pinalo niya ang balikat ko.







"Ang landi mo! Kakain na lang! Hay nako." Aalis sana siya pero pinulupot ko ulit ang mga braso ko sa baywang niya kaya wala na siyang kawala. Bumuntong hininga na lang siya at nagsandok na ng fried rice sa pinggan niya. I got confused because she's using her hands. I always wonder how to use your hands when you eat. Half pinoy ako at dito ako lumaki pero hindi ko natutunan paano iyon.







Yckos, Ryan and Australia knows how pero ako sinubukan ko hindi rin ako nakakain. Si Ryan expert kahit may sabaw nagkakamay siya pag gusto niya. "Ganito manuod ka, ganito maghimay ng tuyo. Tatanggalin to tapos ito kakainin mo.." I just watch her as she teach me how to eat Tuyo. Sinawsaw niya pa ang itlog sa suka at sinama ito sa tuyo. Maya maya ay sinubuan na niya ko gamit ang kamay niya. Ang sarap ng kain ko. Masarap din naman pala ang tuyo. Kumain na din siya at nakarami kami ng kain dahil nasarapan talaga ako. Sinubuan niya lang ako at tawa pa siya ng tawa dahil namumuti daw ang labi ko dahil sa suka.







We're so happy. Biglang pumasok sa utak ko. Kung hindi ba namatay ang kapatid ni Kaith at hindi kami nagkahiwalay ng matagal na panahon ganito ba kami kasaya? May anak na kaya kami? Kasal na kaya kami? Ilang dates na kaya ang ginawa namin? I just sighed. Sayang ang matagal na panahon. Malapit lang pala siya sa'kin pero hindi ko siya kaagad nakita.







"Oh bakit ganyan ka makatingin sa'kin? Gusto mo pa kumain? Wala nang tuyo." She laughed and i pulled her closer and kiss her cheek. Namula siya at muka na siyang kamatis. Its my turn to laugh. She's so beautiful.







"Nakakailan ka na sa'kin Wade ah! Pasalamat ka di kita sinasampahan ng rape!" Tumayo siya at niligpit ang kinainan namin. As if she can make me go behind bars. Perahan lang yan at mabubura ang kahit anong ikaso niya sa'kin.







"Hindi ka naman tumatanggi pag hinahalikan kita. You always kiss me back- so that's not rape, Ema." Magsasalita pa sana siya pero pinaghahampas na lang niya ako sa dibdib.







Tinulungan ko siya maghugas ng pinggan at pagtapos namin doon ay naligo na siya. She said she has an exam today. Pagtapos niya maligo ay ako naman ang nag ayos ng sarili ko. Paglabas ko ng banyo ay nakita ko ang isa ko pang tshirt na sinuot niya sa ibabaw ng kama niya. I smirked. Dalawang tshirt ko na ang nasa kaniya ha. I wore it and went downstairs. I saw her taking a test while she's in a skype with a foreign woman. Iyon na ata ang sinasabi sa'kin ni Maine. She's taking online classes dahil gusto niya matapos ang course na kinuha niya. While she's doing that i took out my phone and called the last number who called me. It was my other assistant Jeffrey. Masyado nang madaming intindihin si Maine so she hire Jeffrey.







"Goodmorning sir. I'm glad you called back. Hindi po kayo iyong sumagot kanina." He said in a serious tone. Umupo na lang ako sa sofa at saglit akong tinignan ni Ema bago bumalik sa pag sasagot sa test niya.





"Yeah that's just my girlfriend Ema. By the way what were you talking about the bidding later?" I asked out of curiosity.




"About that sir, The Ledesma Medical Group has an event tonight and they sent you an invitation to their celebration of 10year anniversary. So is The family of Sy, Ryan and Ms. Australia. Hindi po ito black market bidding but i reviewed their items for the bidding and saw that they have the Dragon Septarian Stone." Halos mapatayo ako nang sabihin iyon ni Jeffrey. I've been looking for that damn item for 3 years!





"I've been looking for that for 3 fucking years. We need to go!" Wala na kong pakielam kung mga magulang ni Kaith ang may event. I have to get that Dragon Septarian Stone! Binaba ko ang tawag nang lapitan ako ni Ema.






"Tapos na ko sa exam! Hindi ka pa ba uuwi? Para naman makagala ako ngayon umuwi ka na." Pagtataboy niya sa'kin.




"I'm going somewhere pero mamaya pa naman kaya mamaya pa ko uuwi." I said calmly. Umupo siya sa tabi ko at binuksan ang tv.





"San ang punta mo?" She asked casually.





"To a hotel. 10 year anniversary ng Ledesma Medical group. I'm going with Yckos and Ryan." I said. She gasped and looked at me. Wait.. Why did she reacted like this? Naalala na ba niya ang mga magulang niya??






"SAMA AKO! Nandoon si James Reid! Nakita ko iyong event na yon sa commercial at guest nila si James Reid! Fan niya ko i want to go! Oh my god! Puta ang gwapo gwapo niya ang yumyy!" Nagtitili siya at nangisay sa kilig.





"Who's James Reid?" I asked her. Sino ba yon?





"Basta ipapakita ko sayo basta isama mo ko pleasee? Makita ko lang siya ok na ko." Kilig na kilig na pakiusap niya sa'kin.






"No way. Dito ka lang hindi ka pwede sumama doon." I can't bring her there! Makikita siya doon ng mga tunay niyang magulang! She cant be there.






"Please? Papayag ako na maging girlfriend mo ng 1 week basta isama mo ko. Wala akong invitations and sabi sa commercial invitations at members lang ng Ledesma Med group and makakapunta." she made a puppy face and her eyes is like she's about to cry. Dammit!






"Fine! But in one condition." Natigil ang pangingisay niya sa tawa nang marinig ang salitang condition.






"Ano ba yan may kundisyon pa. Ano ba yan?" Inis na tanong niya sa'kin.






"You'll never ever. Leave my side. Deal?"




"Ok deal!"

Owned by The Baddest Bidder [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon