Meet my Old Friends

1.3K 27 3
                                    

SYAZREEN'S POV

What a life is, kakapasok ko palang sa school na ito may kalaban na kaagad ako!

That Guy is such a rude man.

Hate ko talaga na binabastos ng mga lalaki ang mga babae. Tulad ngayon nadatnan ko ang babae pinupunasan nya ang Shoes ng Hampas lupang Bingu na lalaking to.

"Kevz you don't remember her? she is Syazreen Nicole my bestFriend since when i was young"

"Kaya pala walang pinag bago ang babaeng yan. Una palang mainit na ang dugo ko sa kanya."

"Kevz act like a teen okay comon lets go bessy"

"BLEEE"

Hahaha

Buti naka alis kami dito dahil kung hindi malaking gulo ang magaganap..Akala nya uurungan ko sya.Hell no di ako natatakot sa kanya.Wala akong kinatatakutan kahit parents ko di ako natatakot..

oh i forgot to introduce my name.

Hi my name is Mafuzah Syzreen Nicole,17 years old and i came from a wealthy Family. Mafuzah Family is one of the most Riches and Famous Family. Nag iisang anak lang nila ako. im also a spoiled Brat kung ano ang gusto ko makukuha ko tawagin nyo na akong Maldita,pero ganyan talaga ako.

Kakauwi ko lang galing Gwangjo don kasi ako nag stay for a past 5 years.

But now im back namiss ko din ang mga Friends ko dito specially to my Bessy Ime Lorane.

Sinamahan ako ni Ime sa Office para kunin ang Class scedule ko.. i'm so happy because magka klase kami ni Ime.

"Bessy i can't believe mag ka-klase tayo"

"Yeah and im so happy for that ayyiiee"

"Lets go to our room pakikilala kita sa mga Classmates natin."

"Thank you bessy"

Nag lakad kami papuntang room namin una kong nakita si Ano~

si Trent tama siya nga! Natatandaan ko ang mga ngiti nya. Still ang gwapo nya parin ngayon subra hihi im sure mas lalong gumanda ang Boses nya.

"Hi Guys, do you still Remember her?"

"Who's she?"

"She is the Daughter of Lucifer."

biglang nag salita kakarating lang si Bingu Boy..

"Haha wow Dude si Immortal enemy mo pala. Haha Nicole ikaw na ba ya ang ganda mo man."

"Yeah it's me Syazreen Nicole sino ka nga ulit? nakalimutan na kita."

"I'm Denmark."

"Oh denmark, ikaw pala yan Den-De haha ang cute mo na ngayon. Sguro marami ka ng girlfriends noh."

"Marami talaga! alam mo bang playboy yan hahaha"

sabay tawa ng isa. sino naman kaya siya.

"Haha wala padin pinag bago ang hilig talaga sa babae, teka ikaw sino ka at ikaw din,"

sabi ko sa kanila sabay turo isa-isa.

"Hi Nicole do you remember me, ang pinaka gwapo sa five kings si Stanley to."

"Oh ikaw pala stan haha ang cool mo talaga."

"Hi Nicole Do you still remember me? you always call big Brother"

"Wooaahh kuya Gerald?"

"Haha yeah its me! haha welcome back Nicole."

"Thank you kuya i miss you."

sabay yakap kay kuya.

"Ako di mo ba na miss?"

biglang nagsalita si Trent. akala mo di kita na miss. ikaw ang pina ka na miss ko sa lahat.

"T-trent ikaw yan diba?"

"Oo naman haha welcome back nicole."

sabay yakap nya sakin..Ohh Gosh ang bango nyo..hihi first time ko siyang makayakap. Nung bata pa kami nag shake hands lang kami pero ngayon niyayakap nya na akoooooo..hihi ang saya ko today.

"Nicole di mo ba na miss si Keven?"

napahiwalay ako sa nayakap ky trent...weehh panira ng moment naman tong si stanley..

"Sino ba siya?"

"Never mind di naman ako intrisado sa babaeng yan."

ahh siya pala si Chun Keven ang nakaaway ko kanina..

"Mas lalo naman ako! Im not interested to a bingu Guy like you."

"Whatever"

Kakainis talaga itong lalaki na to pero ngayon masaya na ako.Because i Meet my Old Friends Specialy my Ideal Man Trent. hihi secret lang natin yankahit si bessy ko di nya alam na since young Crush ko na si Trent kasi lahat ng sign ng pagiging perfect Guy nasa kanya na.

MABAIT

MAGALANG

MASIPAG

FRIENDLY

GENTLEMAN

MASAYAHIN

ALWAYS SMILING

BINABATI AKO

MY IDEAL MAN..

hehe OHH MY TRENT...♡♡♡♡♡♡


*-xoxo-*
CrisLee

Stay With Me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon