SYAZREEN NICOLE'S POV
Pag gising ko wala na si Chun sa tabi ko. Siguro nag bibihis na kasi papasok sya sa school ngayon at ako hindi,kasi di nya ako pinayagan. Ok na naman ako pero ayaw nya parin ako papasukin sa school.
Nag toothbrush ako at nag hilamus at Lumabas ng room ko,pumunta ng kitchen para mag take ng breakfast..
"Good morning maam nicole."
"Good morning, yaya si Chun naka alis na ba?"
"Hindi pa naman po nasa room pa nya siguro nag bibihis kakatapos nya lang kumain ng Breakfast nya."
"Ahh ganun ba."
"Ano po bang gusto nyong breakfast maam."
"Gawa mo nalang ako ng Ham Sandwich."
"Ok Maam."
Umupo muna ako sa dining area at nag basa ng news paper.
Habang nag babasa ako news paper,nabigla ako kasi my mabangong lalaki na yamakap sakin mula sa likod ko.
Hmm ang bango nya talaga. Sarap amuyin ang pabango nya hihi..
"Good morning wifey *tsuup* how's you're feeling today."(ayyiiee nag lalambing na naman ang asawa ko.)
"Good morning hubby, i feel good now thank you."(sabay smile ko sa kanya.)
"Mabuti namam para di ako masyadong mag aalala sayo."
"Don't worry about me ok, nandito naman si yaya,at kung sumasakit na naman ang puson ko tawagan nalang kita."
"Ok wifey i'll just make sure na maging ok ka."
"Yes Hubby i will, so are leaving now."
"Hmm yeah i think. it's already 8:20 am."
"so you must go now."
"Ok wifey, i'll go now hmm"(sabay pout nya.)
"Bakit ka naka pout aalis kana diba."
"Wifey when i pout like this that means you kiss me."(ahh ganun pala yon. Daming alam nitong bingu na to..haha)
"Ahhh ganun pala nang hihingi ka ng kiss sakin"
"Hmmm"(sabay tango-tango nya naka pout parin..haha ang Cute ni cute pag naka Pout)
"Don ka mag kiss ky yaya hahaha"
(hahaha tawa ako sa expression ng itsura nya.)
"Wifey naman! sige na just kiss me then i will go na. Ma lalate na ako"
"So umalis kana para di ka malate hahah"
"Sige aalis na lang ako bye."(padabog na sabi nya at lumabas haha nag tampo siguro..)
Tumakpo ako at niyakap sya sa likod nya.
"Aalis na ako! "
"Hubby naman nag tampo kaagad sorry na."
Humarap sya sakin hinawakan nya ako sa waist ko at inayos ang buhok ko then nag pout ulit.(haha ang kulit nitong Asawa ko. Kissing Monster talaga..)
"tsuup. ohh ayan na masaya kana ba?"(sabay kiss ko sa kanyang lips..smack kiss lang..)
Nag smile sya ng subrang lapad yan lang pala ang gusto nya. bingu talaga itong si Chun Keven.
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
AléatoireThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...