Move on And Start a New Begining

810 23 0
                                    

SYAZREEN NICOLE'S POV

I'm so happy today kasi naka drive na din ako. Pinayagan ako ni chun na mag drive. Haha na miss ko talaga mag drive.

"Panget mag ingat ka sa pag drive ha."

"Haha yes Bingu fasten your sitbelt now."

Nag lagay siya ng sitbet at pina harurut ko na ang car hahah

"Wooooooohhhhh"

"AHHHHHH SYAAAZZZREEENN WAGGG MUUNNGG BIIILLIISAN BAKA MA BANGGA TAYOOO. AAAHH"

HAHa nabigla sya siguro sa subrang bilis.. he so scared. Kalaking tao natatakot sa ma bilis na car.

"Hahaha Keven di nga to full haha "

"Syazreen aatakihin ako sa puso sa ginagawa mo. Bagalan mo nga ang pag drive."

"Haha Ok."(binagalan ko nalang ang pag drive. haha nakita kong namumutla sya)

"Hayy Salamat, next time di na kita papayagan mag drive"

"Haha ang selfish mobnaman. Namiss ko lang kasi mag drive. Hehe im sorry Chun."

Nakarating na kami sa parking lot ng  school bumaba kami ng car at hinagis ko ky Chun ang susi.

"Chun catch the key. (sabay hagis ko..) good job, sige una ako text mo nalang ako mamaya."

"wait for me, s-sabay na tayo hahatid na kita sa classroom nyo".

Woaahh anong nakain nito. bakit naging mabait ang bingu hahah baka sinagot na ni Lord ang dasal ko. hehe

"wow talaga. Oyy chun baka nilalagnat ka ha. sabihin mo lang sakin sasamahan kita sa doctor.."

"Hoy panget wala akong lagnat at dapat mag pasalamat ka kasi hahatid pa kita sa classroom nyo"

"Bakit sinabi ko bang ihatid mo ako wala naman diba"

"Haaayy ikaw talaga Syazreen nicole napaka kulit mo halika na nga."(sabay hatak nya sakin. wow parang holding hands kami ni bingu ngayon. haha ang daming naka tingin samin..)

"Oyy girlfriend siguro ni Keven yan ang sweet nila"

"Nooo si Chun keven my Loves my girlfriend na."

"maganda naman ang girl at bagay sila"

"Ahh Keven sana sakin ka nalang at saiyo na ako"

Iba-iba ang maririnig ko sa mga babae na nakatingin samin sa hallway.

(sige tumingin lang kayo at mainggit di nyo alam di ko boyfriend ang bingu na to kasi suplado at mayabang ito)

"Nandito na tayo sa classroom nyo"

"Thank you Chun"(sabi ko sabay smile..)

"your welcome, sige na mauna na ako tawagan nalang kita after school bye.."

"Ok bye"

Kahit smile tinitipid ni Bingu. ohh see kita nyo kung gaanu siya ka suplado kung ako sa inyo be ware of that Guy. he is Dangerous.

CHUN KEVEN'S POV

Bakit ba ganito ang nararamdaman ko. Parang naging masaya ako sa kabila ng nangyari kagabe. Pero bakit parang wala lang sakin at ang sakit na nararamdaman ko biglang nawala.

(hmm it think im move on already or siguro kapag di ko nakikita si IME di ako nasasaktan. Ganun siguro yon)

Nag lalakad ako sa hallway ng my tumawag sakin

Stay With Me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon