Chun Keven Side

744 28 0
                                    

CHUN KEVEN'S POV

Agghhrrr Shit! how can i explain this to Syazreen. i know its all my fault.

"Keven are you ok. im sorry i didn't mean to kiss you kasi n~~~

Di pa sya tapos magsalita nag salita na kaagad ako..

"Umuwi kana rica gusto to ko muna makapag isa."

"No keven alam ko nasaktan ka ngayon kaila~~

"SINABI NG UMUWI KANA!! DI KABA NAKAKA INTINDI O MANHID KALANG. GUSTO KONG MAPAG ISA KAYA PWEDI BA UMALIS KANA. LEAVE ME ALONE."

Sa subrang inis ko sinigawan ko sya. Bahala sya kung anu ang isipin nya sakin..

Basta gusto kong mapag isa.

"Ok im Leaving now, kung kailangan mo ng kausap nandito lang ako tawagan mo ako."

Sabay alis nya ng bahay.

Sinalapak ko ang katawan ko sa kama.

My God! Bakit nangyari to. bakit ko hinayaan si Rica na halikan ako at nakita pa mismo ni Syazreen. alam ko nasasaktan sya ngayon sa nangyari. Paano ko ba sasabihin sa kanya ang mga nangyari. Mahal ko siya at di ko sya kayang mawala sya sa buhay ko.

Tumayo ako sa kama at Dinial ang number ni Gerald nag ring naman kaagad ito inunahan ko na sya sa pag salita

"Hello dude..."

"Ohh Dude napatawag ka bakit di ka pumasok."

"Dude malaki ang problema ko ngayon."

"Bakit anung problema mo"

"Punta nalang kayo dito house namin. Sasabihin ko sayo ang lahat na nangyari."

"Ok Dude wait for 5 minutes nandyan na kami."

"Salamat dude."

Hay buti nandyan ang 4 kings at least kahit papano masabi ko sa kanila ang problema ko makakatulog ito para gumaan ang loob ko..

Bumaba ako at pumunta ng kitchen para uminum ng tubig kakita ko si yaya na malungkot ang itsura nya.

"Yaya."

"Sir Keven alam nyo po ba kagabe mag puyat si maam nicole Sa kakahintay sayo."

"Po?"

"Alam nyo po 10pm na nandito parin sya sa Living room hinihintay ka, sinamahan ko sya sa pag hihintay sayo pero sabi nya sya nalang daw at pinag pahinga nya na ako."

Hinintay nya ako kagabe. Nag puyat sya para hintayin ako? dios ko! marami ng ang kasalanan ko sa asawa ko gago talaga ako di ko manlang sya inisip.

"Im sorry yaya."

"Alam nyo sir dito na sya naka tulog sa sofa sa kakahintay inyo. Naawa nga ako sa kanya kasi kakagaling lang tapos nag puyat sya kaagad para hintayim nya kayo pero di po kayo dumating."

Na gi-guilty tuloy ako sa ginawa ko ky Syazreen.

Bakit di ko sya inisip nung nasa bar ako nag sasaya Habang sya nag pupuyat sa kakahintay sakin.

Im sorry wifey. sana mapatawad mo ako.

"Im sorry yaya, its all my fault di ko po inisip na nag alala na ang asawa ko. Habang ako nag sasaya sa Bar kasama si rica."

Stay With Me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon