I will Spend all My time with Trent

681 28 0
                                    

TRENT'S POV

Its been a week since umalis sila Nicole at Keven.

Medyo tahimik minsan ang 3 kings pag wala si Keven nakakamiss din.

"Mhine mukhang malalim ang iniisip mo."

"Wala mhine iniisip ko lang kung san magandang lugar na pwedi tayo date."

"Wow date na naman tayo."

"Oo bakit ayaw mo"

"Hehe shempre gusto hihi.."

nasa house kasi nila ako dinalaw sya.

Every Weekend nandito ako sa house nila..

"Excuse me Mam,pinatatawag po kayo ng mommy nyo punta nalang po kayo sa room nya."

"Ok yaya. Mhine wait lang hintayin mo lang ako dito. Bibihis narin ako para maka alis narin tayo.."

"Ok mhine."

"Bye.Tsuppp.."

Si Ime talaga my pahabol pang kiss.haha ang lambing talaga ng Girlfriend ko..

__________¤¤¤¤¤¤♡《》♡¤¤¤¤¤¤________

IME LORANE'S POV

Bakit kaya ako pinapatawag ni Mommy kung saan pa nandito si Trent don pa nya ako tatawagin panira talaga ng momment si Mommy.

Pumasok ako sa room nya naka upo sila ni Daddy sa Couch parang ang lalim ng iniisip.

"Hello mom,Hello dad sabi ni yaya pinapatawag nyo daw ako."

"Anak take a sit muna."(parang nalulungkot na sabi ni mommy.)

"Mom is there anything rong? kasi ang mga mukha nyo parang namatayan."

Huminga ng malalim si dad

(ano kaya ang problema nila..)

"Ime Lorane listen next week we have to go in Paris."

"Why dad is there any occasion?"

"Yes."

"Ohh Great what is that occasion.."

"Fixed Married between you and the son Of Mr. PORK"

"WHAT??"

"Yes anak kailang mung mag pakasal sa anak ni Mr. PORK or Else kukunin nila ang lahat kung anung meron tayo.."

"This is not Gonna Happen. Alam nyo naman na my Boyfriend ako tapos ipapakasal nyo ako sa ibang tao?"

"Im sorry Anak you have to do this. we t know that you Love Trent, But panu na tayo, paano ang Family natin. ikaw nalang ang chance namin ng Mommy mo para di nila makukuha lahat ng Properties natin."

Di ko na mapigilan ang sarili ko.umiyak nalang ako.

"Mombsnnff...snnff.. i cannot do this, i love trent and he is my Life. Mommy Daddy di ba pweding eh cancelled nyo nalang yan."

"Anak naka scedule na talaga ang Wedding nyo at doon eh held sa Paris. But dont worry after 1 yr mag dedevorce rin kayo."

"Waaahhh snnff snnff. di ko kayang sabihin to ky trent. Baka kung anong gawin nya huhuh.."(humahagulhol ako sa pag iyak niyakap lang ako ni mommy...)

"Magiging maayos din ang lahat anak alam ko kung sasabihin mo to ky trent im sure magagalit sya. Pero kong mahal ka nya maiintidihan ka nya at hihitayin ka nya after 1 year."

Stay With Me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon