Its all About Ime Lorane

747 23 0
                                    

IME LORANE'S POV

Hello Everyone, My name is Ime Lorane im 18 years old,Single and Available haha completo talaga haha di joke lang.

Thank you nag pala sa napaka gandang Author na ito kasi binigyan nya ako ng POV kasi para malaman nyo naman ang side ko. Thank you Miss CrisLee21 Mwaah..

(Your welcome Ime)

Ok alam nyo naman siguro kung ano ang status ko diba? sa hindi pa naka alam ok sasabihin ko nalang..

Isa akong babae na very simple, walang akong hilig sa mga fashion. friendly ako. Minsan nga di ko na kasama ang 5 kings kasi daming students na niyaya ako mag Breakfast or Lunch haha Shempre mabait naman ako so sasama ako sa kanila. Libre eh haha

But there's one person na Even though Busy ako pero pag siya nag yaya sakin di na ako mag dadalawang isip pa dahil sasama na talaga ako sa kanya haha

He is my Ideal Guy Since we are young i have a crush on Him already pero di ko pinapahalata. But now our status is MU kasi minsan nag Da-date kami on Private Place.

Pero ewan ko bakit di nya pa ako nililigawan hinihintay ko nalang sya mag salita kasi sasagutin ko ko naman siya Kasi love ko na sya since we are young.

You what to know Him?

Ok siya lang naman si Trent ang Ideal Guy Ko. Mabait,Pala Smile,Magalang,Friendly at Higit sa lagay Gentleman.

Minsan nakikita ko mag kasama sila ni Nicole nasasaktan ako pero anung magagawa ko hanggang tingin nalang ako. Kung tutuosin siguro na miss nya rin si Nicole kasi Friend nami yan,Kaso umalis lang siya dito kasi pumunta ng Gwanju. But now she's Back.

Subra ko syang na miss, siya lng kasi ang best Friend ko. But now pano nato parang nag start ng Move sa kanya si Trent baka nanliligaw na yon.

At isa pa itong si Chun Keven siya ang Spoiled Brat sa 5 kings. Napaka Childish talaga. i dont think if my gusto siya sakin kasi nararamdaman ko sa mga kilos nya eh.

Pero natatawa ako pag mag ka harap sila ni Nicole kasi parang aso't Pusa sila hahhaha But infairness bagay talaga sila At bagay din kami ni Trent haha feelers talaga ako haha

Sana si Nicole at Keven nalang para ako at si Trent naman haha

Ok that's all about me.

Thank you Miss Author..mwaahh..

*-xox-*
CrisLee

Stay With Me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon