SYAZREEN NICOLE'S POV
This is the day. Dinner with trent anonkaya ang susuotin ko hmm
Pumili ako sa Closet ko ng Pwedi kong suotin.
(hmm dami kong damit kaya ang daming pilian)
"Panget"
(himala tinawag ako ni bingu kasi 3 days na nya ako si pinapansin. ano kaya nakain nya kasi tinawag na nya ako.)
"Bakit Bingu"
"Umayos ka my pupuntahan tayo"
(pupuntahan? haller my date kaya ako ang dami kong time kahapon,at kanina di nya ako niyaya pero ngayon sa date ko niyaya nya ako. No way, this is the day our first date with trent hihi)
"My pupuntahan din ako sorry next time mp nalang ako yayain"
"What?"
"Ano what what mu dyan. Di ka ba nakaka intindi my pupuntahan ako ngayon."
"No! Di ka aalis"(aba makapag salita ito parang asawa ko na sya ah..)
"Hoy bingu! Aalis ako ngayon my date ako kaya wag mo akong pigilan ok panira ka talaga ng Moment."
"Date?then who is he?"
"You're Friend Trent. my diner date kami ngayon."
"Haha are you kidding me? si trent papatol sa panget na katulad mo haha"
Tumawa pa ang gago!
"Ohh Bingu! Kahit panget man ako sa paningin mo, pero maganda naman ako sa paningin ni Trent. Kaya wag kang kokontra sa date namin mag date narin kayo ni Ime."
Bigla siya natawa.
(bingu nya talaga..)
"Hahahahha grabe ka kung mangarap wagas haha''
"Tumigil ka nga Bingu this few days di mo ako pinapansin ngayon kinakausap mpnako para lang sumama sayo. Pero ang masasabi ko. No way! di ako sasama sayo."
"Hoy panget mas importante ang pupuntahan natin ky sa date nyo ni Trent. Cancel muna ang date nyo next time nalang"
"Haha are you kidding me? ngayon lang nya siya nag yaya sakin mag date tapos sisirain mo pa ang day na to."
"Di ko naman sinisira, ikaw talaga panget palagi ka mo nalang ako kinu complainnsusumbong kita ky mommy mo mamaya.."
"What?"
"My Family Diner tayo ngayon kaya nga tayo aalis sabay."
"Bakit di mo sinabi"
"Eh loka-loka ka pala eh! pano ko sasabihin kasi di mo naman ako pinapakinggan.."
"Kailan monpa yan nalaman"
"Last monday"
"What?matagal na pala sana sinabi mo sakin para makapag prepare ako at ma scedule ko ulit kung saan ako free so panp na to ang date ko with trent."
"Madali lang yon Cancel mp nalang sabihin mo my Family dinner tayo maiintindihan yan ni Trent kasi subrang bait nun."
Parang iiyak na ako kasi this is my first date pero di pa natuloy. Panira talaga itong si Chun Keven kahit kailan.
So panu to anung gagawin ko. Baka mag tampo si Trent sakin. ohh God please help me.
"Gusto mo ako ng tumawag ky trent para ipa cancel ang date nyo."
"Ahhhhh Bingu! wag na wag mo yan gagawin kasi baka malaman nila na nag sasama tayo sa iisang house patay talaga tayo. Im sure malalaman din yon ni Ime at mag tatampo sayo kaya mo ba yon.."
"Oo nga pala noh. di ko talaga naisip yon.."
"Kasi Bingu ka talaga"
"Tawagan mo nalang si trent maiintindihan ka nun mabait naman yon"
"Sana nga"
Kinuha ko ang phone Dial ko ang number ni Trent.
(The number you have dial is eather an attended or out of coverage area please try you call later)
Bakit ganun out of coverage area.
"Hoy Chun! wala di ko ma Contact lowbat ata or naka off"
"just leave him a message."
"Sige message ko nalang.."
"Good at mag ayos kana kasi aalis na tayo after this"
"Ok"
Nag message nalang ako ky trent. i hope maiintindihan nya ako sorry talaga trent.
To:Trent
Hello trent I'm sorry di kita matawagan kasi naka off siguro ang phone mo. Trent sorry kasi di ako makakapunta sa dinner date natin kasi tumawag si mommy sakin ngayon lang my Family Dinner daw kami ngayon. Sorry talaga trent. di ko talaga ini expect ito sana maintindihan mo ako.
Kita nalang tayo sa monday thanksSender:Syazreen.
Na send na ako ng Message sana mabasa nya kaagad to. so sorry talag trent babawi nalang ako sa Monday..
*-xoxo-*
CrisLee
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
RandomThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...