IME LORANE'S POV
Bukas na ang alis ko. Pero di ko pa sinabi ky Trent ang totoo natatakot ako baka kung anu ang gawin nya.
Nandito ako sa House nila ngayon. Sleep over ako dito. Bahala na kung anung mangyari,basta makasama ko sya ngayon gabe..
"Mhine"
"Hmmm"
"My song ako na kakantahin para sayo."
"Wow talaga, di pa kita narinig kumanta hehe"(masayang sabi nya..)
"So ngayon maririnig mo na ako."
"Ok Mhine sige kantahan mo ako."
Hinaplos-haplos ko ang buhok nya. Huminga ako ng malalim.
(kaya ko to. dapat mag paka tatag ako.)♡♡LOVE WILL LEAD YOU BACK♡♡
☆Saying Goodbye☆
☆Is never an easy thing☆
☆But you never Said☆
☆That you'd stay forever☆
☆So if you i must go☆
☆Oh Weĺl darlin i Set you free☆
☆But i know in Times☆
☆Will be together☆
Nag umpisa ng tumulo ang mga luha ko pero di parin ako nag papahalata. Nasa Terres kami ni Trent naka nagpapahangin. habang yakap nya ako sa Waist ko nasa likod ko sya.
☆I won't try to stop it now from Leaving☆
☆Cause in my heart i know☆
"Mhine umiiyak ka."(hala patay nahalata nya..)
"Ahh hindi~hindi ako umiiyak snff hehe kasi subrang lungkot lang ng kinakanta ko."
"Oo nga ang message ng Song mo parang aalis ka eh."(biglang bumilis ang tibok ng puso ko ang mga luha ko dumadaloy nanpinunasan ito ni trent at nag smile sya sakin bago mag salita..)
"Dont worry mhine di kita iiwan trust me..i will not Leave you. Please continue the song ang ganda kasi ng boses ng mhine ko tsuup. hehehe"
(Sa mga sinabi ni trent feeling ko dinudurog ang puso ko. Oo di nya ako iiwan pero ako iiwan ko sya. Feeling mamatay na ako ngayon. Pano ko ba to sasabihin sa kanya.)
"Mhine Hurry Up sing now.."
Huminga ako ng malalim at nag continue ng kumanta.
~Chorus~
☆♡LOVE WILL LEAD YOU BACK♡☆
☆♡Someday i just know that♡☆
☆♡Love will Lead you back to my arms♡☆
☆♡Where you Belong ♡☆
☆♡Im sure,sure are star's are shining♡☆
☆♡One day i will find you again♡☆
☆♡It Won't Be Long♡☆
☆♡One of this days♡☆
☆♡Our LOVE WILL LEAD YOU BACK♡☆
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
عشوائيThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...