SYAZREEN NICOLE'S POV
Umalis na sila Kuya Gerald, Trent, Denmark at StanLey, pina uwi ko na sila. Nag dicide narin ako na ilayo muna si Baby Chureen dito sa bahay namin kasi di maganda pag dito ang Baby namin.
Hinatid ni Trent si Autie at Baby Chureen sa Mansion namin. Don muna sila mag stay subrang complikado ang mga nangyayari ngayon kaya medyo nahihirapan pa ako kung nandito pa sila. Mas mabuti don muna sila sa Mansion namin safe na safe sila don.
Kakatapos lang namin mag Dinner, mag kasama din kaming tatlo walang imikan habang kumakain.
Nakakamis ang feeling na magkasama katabi kayo ng mahal mo kumakain at ang sweet sweet nyo sa isa't isa. nag susubuan at nag tatawan.
Pero ngayon iba na! nasa harap mo na ang taong mahal mo at ibang babae ang katabi nito..
Sa tuwing makikita ko sila feeling ko dinudurog ang puso ko. Minsan naninikip ang dibdib ko kinakaya ko lang ito kasi alam ko babalik din ang lahat sa dati babalik din si Chun Keven ang asawa ko.
Nasa teres ako ngayon ng room ko nag papahangin.
Biglang nag ring ang phone ko.
Sinagot ko kaagad ito."Hello? "
"Hello Nicole kamusta kana! Baka nahihirapan kana dyan gusto mo puntahan kita dyan?" (Si trent talaga over sa pag alala sakin. kanina nga ayaw pa nyang umuwi pero pinilit ko lang sya. Buti sumunod din kaagad.)
"Trent ok lang ako wag kanang pumunta dito gabe na."
"Eh baka kung ano na naman ang gawin sayo ni Keven, Controlado sya ni Marj kaya di natin alam kung ano ang iniisip ng babaeng yon."
"Dont worry trent mag dadasal ako. O
Ipag dadasal ko na sana bumalik na sa dati ang lahat di ako pababayaan ng panginoon.""Hay Nicole ano bang nangyayari ky Keven bigla-bigla nalang sya nagka ganyan. Di ko alam kung bakit di nya nilabanan ang pag hehepnotize sa kanya ng babaeng yon"
"Maski ako nga maguguluhan din eh.Sabi nya di na sya mag papadala sa Hepnotize ni Marj pero ano to. Mas lalong lumala ang situasyon."
"Oo nga tsk..tsk kakawa talaga ang katawan ni Rica. Alam ko nahihirapan din sya nag aalala na si Denmark sa kanya."
"May gusto talaga si Denmark ky rica noh. Kung saan pa sya nag simula mag Mahal ulit, don pa sya minalas kasi ang babaeng mahal nya sinasapian."
"Tsk..Tsk kaya gagawa kami ng paraan para bumalik ulit si rica sa katawan nya pati narin si Keven. Bukas na bukas din mag hahanap kami ng Pastor na malakas ang Holy Spirit."
"Meron ba yon?"
"Oo meron yon Nicole. wag kang mag alala babalik din kayo ni Keven sa dati."
"Sana nga Trent di ko alam kung ano ang gagawin ko pero di pa naman huli ang lahat. Ang panginoon na ang bahala samin."
"Sana nga. Sige na mag pahinga kana dyan. Wag kang masyadong stress ha?Kung my gagawing masama sayo si Keven or Rica ay Marj pala hehehe kung may gagawin nasama si marj sayo,tawagan mo lang kami at pupunta kagaad kami dyan ok."
"Ok Trent Thank you so much nag alala kapa sakin"
"Basta wag kang pag papatalo sa emotion mo. Labanan mo ito at wag kang iyak-ng iyak dyan ok. Sige na pahinga kana bye Nicole."
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
SonstigesThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...