Denmark Attract to Rica~♡~StanLey's Harana

715 23 16
                                    

[Autor's Note]
(Dont missed this chapeter)

SYAZREEN NICOLE'S POV

Nabigla kaming lahat pag tawag ni Rica sa name ni Chun Keven.

Lumapit sya samin medyo kinakabahan ako. Pero hinawakan ni Chun Keven ang kamay ko. Subrang higpit ang pagka hawak nya.

"Hubby."

"Wifey i promise di na ulit mangyayari ang kinatatakutan mo"

Nasa harap na namin si Rica. Ang lakas ng tibok ng puso ko. Plus ang kaba kong nararamdaman nakatingin sya samin si Chun na feeling ko kakainin nya kami ng buhay.

"Dude heto na ang drinks nyo, oopss nandito ka pala Rica hinahanap mo ba ako?"(sabi ni Denmark kakarating lang.)

"Di ikaw ang hinahanap ko Denmark si Chun Keven ang kailangan ko."(OMG ito na baka kung ano na naman ang gawin nya sa asawa ko.)

Tumayo ako lumapit sa harap nya.

"Bakit anung kailangan mo sa sawa ko.."

(nakatingin lang sila Trent,at Stanley samin si Kuya Gerald at Regiflor umalis di ko alam kung saan pumunta..)

"Ky Chun Keven ako my Kailangan hindi sayo."

Lumapit si Chun samin at pumagitna ito sabay hawag ang kamy ko ng subrang higpit.

"Stop it Rica! Pwedi ba wag mo na kaming gulohin please lang. My asawa na ako at mahal ko sya ayoko syang saktan. Kung ano man ang nanyari dati, isang malaking pag kakamali yon so please stay away from us."

"Chun Keven please im begging, can we talk for a while ikaw lang ang makakatulong sakin please."

(sa expession ng mukha ni Rica parang nag mamakawaa sya. bakit sa dinami-dami ng students dito Les Roches Marbella International School ang pweding hingan ng tulog ni Rica bakit ang asawa ko pa. Naguguluhan ako.)

"Rica pwedi ka naman humingi ng tulog sa iba bakit sakin pa!"

"Basta Keven, Ikaw lang ang makakatulong sakin at pag natapos to promise ko sa inyo di ko na kayo gugulohin." (bakit kaya ganito.i know there is something happen with Rica..)

"Rica ako nalang ang Tutulong sayo bakit anung problema mo."

(singit bigla ni Denmark..Hmm infairness bagay naman si Rica at Denmark..Hmm my tendency siguro na maging sila. Malay natin. Love Moves in Misterious Ways.)

"Thanks Denmark but i want Keven.."

(sabi ni Rica na parang mataray at biglang nag iba ang aura nya. Sinasabi ko na ngaba my kakaiba sa babaeng ito. Sinasapian talaga sya..)

"Rica Ann pwedi naman si Denmark maging si Keven haha kasi gwapo din sya." (singit bigla ni Stanley..)

"Oo nga Rica, pabayaan mo na ang mag asawang yan. Ky Denmark ka nalang mag patulong at isa pa Single naman sya kaya Available yan anytime hahah" (natatawang sabi ni Trent)

"Oo nga tapos parang bagay pa silang dalawa hahaha."(natatawa na si stanley mga sinabi nya.)

"Hoy Gago hindi kami Bagay. Tao kami! Tao! ok."(explain na sabi ni Denmark na parang naiinis..)

"Hahahahaha my Bagong LoveTeam na naman dito."(tawang sabi ni Trent..)

"Hey Both of You better Shup up!"

Stay With Me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon