CHUN KEVEN'S POV
Nag D-Drive ako papuntang School. Si Syzreen Busy sa Phone nya di ko alam kung anung ginagawa nya.
"Yes! Finally i found it"(nabigla ako kasi sumigaw sya.)
"Hoy Syazreen ano bang ginawa mo bakit sumigigaw ka"
"Wala kasi my Hinahanap lang ako and i found it."
"Ano naman yon?"
"Secret."(sabay ngisi nya.. Hmm my pa secret secret pang nalalaman ang panget na to.)
"Pwedi ko bang malaman kung ano ya?"
"Secret nga eh! "
"Sige na Share mo naman"
"No, Bukas malalaman mo rin ang sinasabi kong Secret."
(bukas pa? nakakbitin naman baka kung anung kalokohan na naman ang gagawin nya. Birthday ko pa naman..)
"Nakakabitin naman sana eh share sakin."
"Bingi ka ba Chun Keven? Pag sinabing kong Bukas, Bukas nalang ok wag ng mapilit."
"Then Fine! di na ako mamimilit."
"Ok Good and i forgot to tell later after school pwedi drop mo ako sa Mall"
"bakit naman."
"Kasi my bibilhin lang ako."
"Ano naman yon?"
"Di ko pweding sabihin ko sayo."
"Bakit naman diba sabi ko sayo lahat sasabihin mo sakin.."
"Chun Keven ang Kulit mo talaga Today ganyan kaba kapag malapit na ang Birthday mo napaka kulit"
"No im Just Asking, Asawa mo kaya ako kaya lahat dapat kong malaman"
"Gusto mo talagang malaman kung anung bibilhin ko."
"Yes."
"Well Bibili lang naman ako ng Sanitary Napkin Na Whisper na my wings at~~~~"
"Aaahhh tama na ang bastos mo talaga Syazreen."
"Eh ikaw tong gusto malaman kung ano ang bibilhin kaya honest naman ako at sinabi ko sayo. So kung gusto mung Sumama sige papayagan kita ikaw ang kukuha ng Sanitary napkin para sakin.."
Loka-loka talaga ang babaeng to pati napakin dapat pa nya eh mention sakin.
"Sige na di na ako sasama basta umuwi ka ng maaga ok before 8 dapat nasa bahay kana is that Clear Wifey."
"Yes Hubby hihi"
(my gana pang ngumiti nag aasar siguro to..)
Nakarating kami ng School,Hinatid ko muna siya sa ClassRoom nya bago pumunta ng ClassRoom Ko..
"Bye Wifey."
"Bye Hubby."
Ang mga Classmates nya kinikilig.
(sige mamatay kayo sa kilig hahahaha)
__________________\\\\\\___________________________________》》》》______________
SYAZREEN NICOLE'S POV
Kagabi pa ako nag iisip kung anung magandang gift na bibilhin ko ky Chun.. Late na ako kakatulog kasi nag search pa ako sa internet kung anung magandan pang Gift pero di talaga ako naka kita.
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
RandomThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...