SYAZREEN NICOLE'S POV
Pag dating ng bahay Diretso kaagad ako sa room ko at nag shower.
Kahit masakit ang puson ko nag shower pa rin ako,kasi di ako maka tulog pag di ko binabasa ang buong kawan ko. Ganito talaga ako.
Pag katapos kong mag shower nag bihis ako at bumaba para uminum ng Gamot.
habang nasa stairs ako tinawag ako ni Chun...
"Wifey saan ka pupunta, diba masama ang pakamdam mo."
(papalapit sya sakin..)
"Punta lang ako ng Kitchen Hubby kukuha ng Gamot at iinom lang ako ng gatas"
"Ako na ang kukuha sayo,at wag ka munang uminom ng gamot kasi papunta na dito ang Private doctor namin halikana balik na tayo sa Room mo."(sabay alalay nya sakin naka hawak sya sa kamay ko at ang isa nyang kamay sa waist ko..)
"Thank you Hubby."
"Wag kang mag thank you this is my responsibility to take care of you.Ok wifey."
"Yes Hubby."
Pag pasok namin sa Room ko,inayos nya ang Kama ko pinataas nya ang unan ko...
"Ok Lay down now wifey."(sabay alalay nya naman.)
"Hubby naman over kana ha! kaya ko pa naman.."
"no Wifey baka matumba ka."
"Hindi naman siguro kaya ko pa naman."
"Dont Complain Wifey,sumunod ka nalang."(over talaga sige sya na talaga ang maalagaain)
"No Choice sige ikaw na susundin ko."
"Very good Wifey now stay here kukuha lang ako ng Milk mo"
"Hindi naman ako aalis "
"Hmm binabara mo na naman ako.."
"Hahaha joke lang hubby."
"Sige na kukuha lang ako ng Gatas mo."
"Ok Hubby thank you."
Ang smile lang sya bago umalis.
Pinikit ko ang mga mata ko at hinimas himas ang tummy ko..
Hay bakit ba ganito ang situation ng mga Girls..every month ganito nalang palagi.
Kakainis naman. Buti pa Ang mga lalaki di sila nakaramdam ng mga ganito.. Palibhasa nag papasarap lang sila sa lahat ng Bagay..
At di sila makaramdam ng ganito Every month naging miserable ka dahil sa Period na dadating. Pero sa mga lalaki isa ang naging miserable sa buhay nila nung tinuli sila then pakatapos wala na. Free na sila..
Pero kaming mga babae every month talaga, hmm Si Chun ba tuli na? hihi ay ano ba itong niniisip ko ang bad ko talaga haha
"Wifey bakit ka tumatawa mag isa."(sabi ni Chun dala ang gatas ko..)
Hindi ko pala namalayan na nandito na sya.
"Wala Hubby my naalala lang ako na nakakatawa."
"Ano naman yon.."(sabi nya sabay Upo sa Tabi ko at inikbayan nya ako..)
"Hehe kasi alam mo,kaming mga babae every month dumadating ang period namin,tapos naging miserable ang buhay namin,at kayong mga lalaki nag papasarap lang sa lahat ng bagay."
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
De TodoThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...