CHUN KEVEN'S POV
"Chun Keven wake up."(uhhh ayan na naman si mommy ang sarap ng tulog ko kasi kasama ko sa panaginip ko si Ime kakainis naman)
"Mom~today is Saturday! Walang pasok kaya di ko na kailangan gumising ng maaga inaantok pa ako"
"Chun get up now. Its already 11 in the morning. Bumangon kana dyan at may pupuntahan tayo."
"San naman yon! haaaay inaantok pa ako mommy pwedi kayo nalang ni dad ang umalis dito lang ako sa bahay."
"No!!! you have to come with us kasi kailangan nyo mag meet ni Syzreen. Ngayon araw na ito ang engagement nyo kaya kailangan na nandon ka!"
Engagement ngayong araw? at sa anak pa ni Lucifer ako ipapakasal nila. No i dont deserve this. kailangan kong gumawa ng paraan para di matuloy ang engagement namin.
"Ok Mom. I take a shower now. ouch! it hurts. Mommy i think i got stomach ache and so painful"
"Chun Keven wag mo nga ako lokohin luma na yang style mo. Sige ma maligo kana gusto mo ba si daddy mo pa ang papasok sa room mo para paliguan ka.."(ohh no..di talaga ako makalusot ky mommy pipilitin ko nalang...)
"But mom masakit talaga."
"Ok kung masakit talaga go and bath first then we will send you to a doctor."(ha???doctor.. Noooo kasi baka sabihin ng doctor wala naman masakit sakin at mabubuko ako lagot ako ky daddy...)
Wala na talaga akong magagawa kondi sumunod nalang...
"No need mom im ok now"
"I know. alam ko naman arte mo lang yon. hurry up and take a shower change quickly. i'll give you 15 minutes pag di kapa tapos si daddy mo ang pupunta dito."
Hirap talaga kapag my kinatatakutan ka kasi yan palagi ang bina Blocked mail nya sayo.
Wala na talaga akong magagawa kondi sumunod nalang...
Naligo ako nag toothbrush then nag suot ng damit socks at sapatos then Ready to go..
"Mom,Dad im done.."
"Ok Lets go."
SYAZREEN NICOLE'S POV
"Dad,Mom anu ba ang gagawin natin sa hotel bakit gusto nyo sa private na lugar? pwedi naman kayo mag meet ni Uncle Leo at Auntie Cinthia sa bahay bakit sa Hotel pa at kasama pa ako hayyy.."
"Kasi anak my importante kaming pag uusapan at dapat nandon kayo ni Chun Keven kasi this day is your Engagement Day."(huEngagement dayn ibigsabihin ikakasal ako sa mayabang na lalaking yon?Noooooo)
"Engagement namin ng lalaking yon? dad,Mom,are you jerk. Alam nyo naman kahit kailan di talaga kami mag kasundo ng lalaki yon ipapakasal nyo pa kami.."
"Syazreen wag nang matigas ang ulo mo. inagawa namin to para naman sa Future nyong dalawa. So please don't complain my princes."
Alam nyo ang feeling na ang pinaka hate nyong tao sa buong mundo ipapakasal sayo...parang nasasaktan ako di ko na malayan na tumutulo na pala ang luha ko..pero pilit ko parin mag salita..
"Mom,Dad you know what napaka selfish nyo kasi pilit nyo akong ipapakasal sa taong immortal enemy ko snnff snnff kaligayahan nyo lang ang iniisip nyo di para sakin o sa future ko."
Slaaap
(isang malakas na sampal galing ky mommy ang inabot ko..).
"Syazreen pinalaki ka namin ng daddy mo ng maayos, binihisan pinag aral sa magandang school,ibinigay namin ang lahat ng gusto mo, but now lumalaban kana. Kung mag salita ka sa magulang mo parang pinabayaan ka namin bakit kaya monna bang mabuhay ng mag isa. oHhh syazreen.."
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
RandomThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...