(Author's Note)
Itong Chapter ay subrang lungkot.Im sure maawa kayo ky Syazreen Nicole at maiinis kayo ky Rica Ann..Ano ngaba nangyari ky Chun Keven,bakit nag paakit sya ky Rica.BASAHIN NYO NALANG PARA MALAMAN NYO KUNG AONG NANGYAYARI SA KANILA..
TRENTS POV
Nag da-drive ako ngayon papunta sa bahay nila nicole,hinatid ko sya kasi masama ang pakiramdam nya.I know stress sya kasi di umuwi ang asawa nya nag alala din sya.
Naawa nga ako sa kanya. Hay Keven,bakit kaba di umuwi at kahit text di nag paramadam. Bingu talaga itong si chun Keven..
Nakarating kami sa bahay nila Nicole at sakto bukas na ang Gate.
"Trent thank you sa pag hatid sakin ha."
"No problem nicole basta pag my problema ka tawagan mo lang kaagad ako ok."
"Yes trent thank you talaga."(sabay smile nya..)
"Sige na pumasok kana baka nandyan na si Keven sa loob baka naka uwi na sya."
"Sana nga sana nandito na sya.hehe"
"Ohh naka smile na, haha sige na i have to go bye nicole."
"Bye Trent thanks ulit."
"Bye."
Sabay paharurut ko ng car ko pabalik ng School..
Habang nasa byahe biglang nag ring ang phone ko at Unregistered number amg lumabas..
Sinagot ko kaagad ito..
"Hello!!"
"MHINEEEEEEE"
Bigla ko nalang na preno ang car ko.. Kakagulat kasi..
"IME LORARE IKAW BA TO?"
"Ay hindi! boses ko lang to siguro."
"Hahaha ikaw talaga Mhine alam mo naman Miss na kita binabara mo pa ako."
"ikaw kasi eh. Di mo pa ako kilala miss na din kita Mhine."
"I Love you mhine.."
"I Love you too mhine"
"Buti napatawag ka."
"Kasi my Good News ako sayo.."
Wow parang na excite tuloy ako.Good news daw baka ang good news nya ay uuwi sya ayos to..
"Anonbang good news na yan, na eexcite tuloy ako."
"Mhine you know what! Im so happy.."
"Why Mhine."
"Because our Wedding is Cancelled."
Hahaha parang gusto kong tumalon sa car ko sa subrang saya sa narinig ko. Cancelled daw ang wedding. That means di na sya mag papakasal hahaha im so happy to hear that.. Pag uwi ni Ime ako na mismo ang mag yaya mag pakasala sa kanya para di na sya maagaw ng iba hahah
"Wooohhh mhine im so happy to hear that hahaha di kana mag papakasal sa iba that means sakin kalang mag pakasal haha"
"Oo nga mhinenkaya nga super dupper happy ako nung sinabi sakin ni Daddy.."
"Buti naman bakit na cancelled."
"Tumatanong pa! gusto mo bang mag pakasal ako don."
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
RandomThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...