Sana Pinatay Mo Nalang Ako

799 28 20
                                    

[~Authors Note~]
Hello Readers mangungulit si ate hehe Alaka nyo ba si Chun Keven Trent Gerald lang ang my POV sa Stay With Me. Well nag meron din naman si Stanley at Denmark. Uunahin ko muna si Stanley. Soon naman si Denmark.

Masaya ang Chapter na ito at hindi talaga kayo magsisi pag nabasa nyo. StanLey's Broken Hearted.

Ang isang Playboy na Broken Hearted?haha basahin nyo nalang para malaman nyo.

*-xoxo-*
CrisLee

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

SYAZREEN NICOLE'S POV

Rinnngg..Rinngggg..Rinngggg...

Ohhh ang sarap ng tulog ko pero ang ingay ng alarm Clock ko. Naka alarm na pala ito kasi para di ako ma late tuwing papasok ako ng school.

I rub my eyes and groan as i turn my face to the man in my beside me in my Bed..I flip on my Side only to see Chun Keven looking me right in the Eyes. His Brown Widen slightly,i almost admiration,.i immidiately Begin to Blush.

His pucker out for a kiss.(ayan na naman ang mga Nguso nya.)but i scoff and shove my Face in his Chest Shyly..

"Hubby i have a Morning Breath"

"I don't Care if you have a Morning Breath all i want is your kiss .."

Nag nguso na naman sya ang kulit nya talaga. Pag bigyan ko nalang kaya.

I sight and Look up at his sweet innocent face,to plan a long kiss for Chun Lips hihihi.nBut Suddley i hear a soft knock on the Door.

"Uhhh Shit! panira talaga ng Moment si Yaya."(pabulong na sabi ni Chun haha natawa tuloy ako..)

"Maam,Sir Sorry po sa istorbo my bisita po kayo."?sabi ni yaya mula sa labas..)

"Ok yaya baba nalang kami salamat."

"Sige maam pasencya na po."

Di na ako sumagot dito kasi natulog si Chun kagabi sa room ko. I trust him naman kasi alam ko di nya yon gagawin sakin ang mga bagay na di pa namin pwedig gawin. alam nyo na di pa ako ready hehe at ang laki ng respeto nya sakin.Pigil muna sya hahah sabi nya babantayan nya ako at aalagaan.(sweet ng hubby ko noh..hihi)

"Hubby Narinig mo siguro bumangon na tayo. my bisita tayo sino kaya yon.."

"Pabayaan muna sila. Iwant to sleep beside you Wifey."(sabay yakap sakin...)

"But hubby kailangan natin puntahan sila baka ang 4 kings yon.."

"Pabayaan mo sila! ang aga-aga nang iisturbo sila."

"Ikaw talaga chun ang Bad mo! siguro my kailangan lang sila kaya sila nandito tara na bumangon na tayo.."

"Ikaw nalang antok pa ako kailangan ko pang matulog."

"Ok kung ayaw mo di kita pipitin..tsup..."(sabay kiss sa Forehead nya at bumangon na sa kama. tiningnan ko ang sugat ko medyo ok sya at di na masakit..)

Tinakpan ni chun ng Unan ang mukha nya.

Pumuta ako ng toilet para mag hilamos tapos nag toothbrush.. Pag labas ko nakahiga parin si Chun sa kama ko.

Bakit parang napuyat sya maaga naman kami naka tulog kagabi.

"Hubby Bumangon kana dyan."

Stay With Me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon