Sound Trip♡♡Last Fight Out

899 24 0
                                    

CHUN KEVEN'S POV

Nasa tapat ako ng room nila ime hinihintay ko siya kasi hahatid ko sya sa house nila.

(ito na talaga ang move ko para manligaw ako sa kanya hahaha kaya i will grab this oppurtunity)

Nag silabasan na ang mga classmates nila.

"Hi Chun Keven."

"Gosh ang gwapo ni keven ngayon.."

"Ako siguro hinihintay ni Keven"

"Hihi hindi ako siguro.."

"Gosh nag smile sya ang gwapo nya talaga.."

(Uhhh here we go again! mga girls na kinikilig pag nakita ako kasi subrang gwapo ko kaya sila kinikilig hahaha. Aaminin ko mayabang talaga ako pero sa totoo lang gwapo talaga ako at swerte ng babaeng magugustuhan ko akala ng mga babaeng ito sa kanila ako nag smile mga illusionada. Nag smile lang ako para pag labas ni Ime ma attract sya kaagad sakin haha)

Pero di pa siya lumabas nakita ko si Syazreen na lumabas at nakita nya kaagad ako.

"Oyy bingu buti nandito ka. Tamang tama~

(di pa siya tapos nag salita na ako.)

"Hoy panget wag kang umasa na sinusundo kita. Nandito para ky Ime kasi ihahatid ko siya. Wag kang mag illusion dyan na sinusundo kita kasi di mangyayari yon.waaappakkkk. aray naman bakit napaka sadista mo panget ka. "(Hinampas ba naman ako.)

"Bingu ka talaga noh. Di naman ako nag i-illusion na sunduin mo, ang sasabihin ko sana di ako sasabay sayo pauwi kasi hahatid ako ni trent. Bingu ka talaga kasi subra kang na excite di mo pa ako tinapos sa pag salita."(ay tama pala di pa siya tapos nag salita na ako hehe)

"Hehehe ganun ba sige alis kana. shhoo..shhoo. isturbo kalang samin ni ime."

Tinaboy ko sya papaalis, isturbo talaga tong babae na to.

"Talagang aalis na ako sige bye. Kita nalang tayo sa bahay."

"Ok.."

Umalis na siya ang saya nya din ngayong araw. alam ko my gusto sya ky trent. halata na nga eh haha pakipot pa ang panget na yon.

"Hi Kevs kanina kapa?"

oh si My loves ko pala ang ganda nya talaga pag naka smile..

"Hehe di naman masyado."(pero sa totoo kanina pa talaga ako kasi maagang natapos ang classe namin.)

"Sorry sa pag hintay mo kasi my ginawa pa ako..Pina una ko nga si Nicole baka mainip sya kakahintay sakin hehe"(mabuti nga pina una mo siya kasi isturbo lang yan satin.nhehe)

"Hhaha ganun ba! nakita ko nga siya nag mamadali di nya nga ako pinansin.."(shhhh nag sinungaling ako sa kanya. wag nyong sabihin ha??heheh)

"Hehehe shempre di ka nya pinansin kasi immortal enemy ka nya diba haha.. Pero alam mo Kevs bagay kayo?"(hindi kami bagay tayo ang bagay ime..)

"Kami bagay? haha kahit kailang di ako mag kakagusto sa babaeng yan."

"Hahaha ikaw talaga Keven napaka childish mo halika na nga."(sabay hila nya ng kamay ko. ohhh shit piligilan nyo ako kasi subrang kilig ako at parang tatalon na ako. hahaha)

Holding Hands kami ngayo.habang lumalakad papuntang Car Park..

Pinag buksan ko sya ng Car at pumasok di sya kaagad at pumasok na rin ako sa kabila..

Stay With Me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon