SYAZREEN NICOLE'S POV
"Chun Keven mahal mo ba ako."
(di ko alam kung bakit nasabi ko yon. di ko alam kung bakit bigla-bigla nalang lumabas ang mga words na yan sa bibig ko..)
Parang na frozen lang si Chun naka tingin lang siya sa mata ko. Matagal kami nag ka titigan hanggang sa Nag Smile sya at inilapit ang mukha nya sakin, ramdam ko ang hininga nya.
Pinikit ko ang mga mata ko at naramdaman ko ang mga labi nya dumampi sa mga labi ko..
He kissed me Passionately, di ko akalain madadala ako sa mga halik nya becase i kissed him back.
"Wooohhhh yeaheyy! they are now Officaly married. Congrats to both of you best wishes."
(sigaw ni auntie ang witness sa wedding namin ni Chun.)
Kasal ba ang tawag dito kasi parang hindi eh. Hindi to ang pinapangarap kong wedding. Gusto kong wedding ang Royal wedding kasi nabelong naman kami sa Royal Family kaya dapat bonga di kagaya nito isang simple wedding lang ni walang taong dumalo only Judge and witness.
I hope someday maging Royal wedding na, kung sino man ang mapapangasawa ko. Tutal mag dedevorce naman kami ni Chun kaya no worries pansamantala lang to. Kaya Go with the Flow nalang ako.
Humiwalay sa pag halik sakin si Chun then nag smile sya sakin.
(feeling ko kinikiliti ako bakit kasi ang smile nya nakaka akit napasmile tuloy ako.)
"Oh pano yan, Asawa na kita panget that means lahat ng gagawin mo pa- paalam mo na sakin because im your hubby now and you are my wifey."
"Hmm hahah ikaw talaga Chun Keven kung mag salita ka parang totoo..haha then Fine walang problema sakin yon."
"Good, now lets do honeymoon *pok* aray panget ano ba."
"Eh Gago ka pala eh! anong honeymoon ang pinag sasabi mo dyan. Pansamantala lang to no! mag dedevorce din tayo nakalaan lang to sa future Hubby ko"
"Wow grabe talaga kanina ang tahimik mo at malungkot. Ngayon super highper kana dahil hinalikan kita hahaha. Grave pala ang epekto ng halik ko haha. *pok*. aray! isa pa syazreen makakatikim kana talaga sakin."
"Di ako natatakot ang yabang mo, di ka naman good kisser "
"Ohh ganun ako di good kisser"
(lumapit sya sakin at hinalikan ulit ako. waahh pangalawang halik na to hayy ano ba yan kakainis ka chun keven.)
Pilit ko siyang inilayo sakin pero grabe ang higpit ng pagka hawak nya sa waist ko.. Diniin nya ako masyado..
(adik ka talaga chun keven humanda ka sakin my araw ka din.)
♡
♡
♡
♡
♡
♡
♡
♡
♡
♡
♡
Pagkatapos ng kasal namin nag Family Lunch kami nag Kwentohan sila pero di ako nakinig then after that umuwi kami sa bahay.
Sabay kaming umupo sa Sofa.
"Hay Buhay."
"Life after Marrige"
"Then Having a Baby."
"Chong Sin Chun Keven"
"Ano Mrs.Chong"
"Ahhhhh kakainis ka! feeling mo talaga asawa mo ako noh"
"Shempre kasal na tayo eh."
Tumahimik lang ako di muna ako nag salita nag isip muna ako
"Chun"
"Hmm"
"Kung magiging Asawa mo ako sa totoong buhay magiging masaya ka ba"
Napatingin siya sakin.
"Dipendi kung magandang ugali ang pinapakita mo sakin."
"Pero ganito na talaga ako eh. dont worry magiging maayos din ang lahat after this."
"Sana nga, Sana matutunan kitang mahalin at masabi ko sayo ang nararamdaman ko."
"WHAT? "
"NEVERMIND. i'll go and take shower first."
Totoo ba ang narinig ko.. hmm baka kalokohan lang yon ni Chun Keven. alam ko naman na di nya ako magugustohan kahit kailan kasi since we are young mortal enemy nya na ako kaya malabo na magustohan nya ako ganun din ako sa kanya.
*-xoxo-*
CrisLee
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
RandomThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...