♡♡Baby Chureen♡♡

799 26 2
                                    

TAKASHIMAYA SHOPPING CENTER

CHUN KEVEN'S POV

Kanina pa nangangalay ang paa ko sa kakalakad at my mga dala pa akong mga gamit ng baby.

"Wifey nangangalay na ang mga kamay ko."

"Hubby last nalang to, bibili nalang tayo ng Crib."

"WHAT!"

"Bingi ka ba, sabi ko bibili tayo ng Crib ni baby."

"Wifey naman tingnan mo ang itsura ko parang Boy mo lang ako sa bahay."

"Boy talaga kita boyfriend ay hindi pala Hubby pala kita haha"

Sarap pakinggan kapag ganyan ang sinasabi nya haha

"Ganito nalang Wifey,punta muna ako sa car at ilalagay ko ang mga gamit na to tapos puntahan nalang kita kung saan ka bibili ng Crib kasi ang bigat na ng dinadala ko."

"Sige hubby kawawa naman ang asawa ko napagod tuloy Love you hubby."

"Kahit pagod akobat marinig ko lang na nag I love you ka sakin,feeling ko nawala ang pagod ko haha i Love you more wifey."(sabay hug ko sa kanya..)

"Aray naman Hubby. mamaya kana yumakap sakin ang dami mung dala."

"Oppss sorry Wifey hehe nag lalambing lang"

"Sige lagay mo na sa car ang mga pinamili natin tapos puntahan mo ako sa Baby's Shop things.."

"Ok."

Pumunta muna ako ng car park para ilagay ang mga pinamili namin.

First time na nangyari sa buhay ko ang mag dala ng kanito ka dami mga gamit kahit my trole nakakapagod parin.

Bumili kasi sya ng gamit ng baby daw namin. Ewan ko lang kung makaya nyang alagaan ang baby na yan nag aaral pa kaya kami tapos my baby pa, how Misirable my Life is.

Baby Bath
Baby Shampoo
Baby Colone
Baby Lotion
Baby Powder
Baby Wipes
Baby Milk
Baby Milk Bottle
Baby Clothes
Hay ang dami di ko alam kung ano ang iba pa nyang pinamili.

Ngayon naman Crib ang bibilhin nya. Nako naman Syazreen kinacareer na mo na ang pagiging mommy mo. Di nga natin ka ano-ano ang baby na yan tsk..tsk. Nakalimutan ko di pa pala nya sinabi sakin kung saan galing ang baby na yan sa subrang excited nya nakalimutan nya tuloy sabihin. Mamaya pag uwi namin tatanungin ko talaga sa kanya kung saan galing ang baby na yan.

Pag katapos kong ilagay ang mga pinamili namin sa likod ng car ko bumalik ako sa loob ng mall para puntahan si syazreen sa Baby's Shop Things.

Mula sa mayo nakita ko sya kausap ang sales lady lumapit ako sa kanila.

"Maam maganda naman po itong crib para sa baby nyo at pwedi nyo po eh fold pagkatapos gamitin safe pa po si baby dito kasi my Double lock naman."

"Oo nga noh, parang maganda naman sya Hmm hintayin ko muna ang asawa ko kung gusto nya din to hehe."

"Sige po maam hehe."

"Wifey."(sabay lapit ko sa kanya hinawakan ko kaagad sya sa waist nya.)

"Hubby look at the Crib is it nice."

"Hmm Girl ba ang Baby natin?"

"pfff"(rinig kong medyo pigil ang tawa ng sales lady pinagtatawan nya ba ako?)

Stay With Me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon