♡~♡DATE♡~♡ (Regiflor & Gerald) (Stanley & Denmark)

1.1K 27 3
                                    

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

Special Chaper..
Gerald and Regiflor Date kaso ang Dalawang Bingu na sina Denmark at Stanley panira ng Moment.
Kikiligin at Tatawa kayo sa Chapter na to.

*-xoxo-*
CrisLee

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

GERALD'S POV

Im so Tired of this Day, But i have a Date. Nag Promise na ako ky Regiflor na mag D-Date kami ngayon.

Kahit pagod ako pupunta talaga ako.Hay tinamaan talaga ako sa babaeng yon.

Una si Stacy, ngayon naman si Regiflor at alam nyo kung Bakit wala na akong Connection ky Stacy?kasi umalis sya at di nag paalam sakin.

InLove na nga ako sa kanya that time pero nag laho nalang sya na parang bula. Siguro pumunta ng ibang bansa para don ipagpatuloy ang pag aaral nya.

But its ok i dont mind her. Sa ngayon masaya na ako ky Regiflor kasi para na kaming MU (Mutual Understanding) alam nyo na nag kaintindihan lang hihi Shet kinilig ako pota parang bakla na yata ako haha

Siguro si Regiflor na ang Destiny ko. Grabe tinamaan talaga ako sa Spanish Girl na yon.

Nag Shower ako tapos nag ayos ng Sarili ko then ready to go na..Di ko na dapat isa-isahin pa kasi ang haba napapagod na si miss Author.

I Go downstairs and i saw Mom in Living Room she's Reading a Newspaper walang time sa Umaga kaya sa gabi sya nag babasa.

"Mom I'm leaving now."

"Gerald Son? kararating mo lang tapos aalis kana naman?"

"Hehe yes Mom i have a Date."

"Wow really? and who's that Lucky Girl?"

"Its Regiflor Mom."

"Hmm parang di ko alam na nagkaka Girlfriend na ang Unico ijo ko."

"Hehehe you're always Busy mom that's why you didn't notice na binata na pala ang anak mo."

"Oo nga! Tsk im sorry Son busy palagi si Mommy at wala na akong time para makipag kwentohan sayo."

"Its Ok mom i Understand. Lahat naman ginagawa mo para sakin. I Love you mommy."(sabay Hug ko ky mommy)

"I Love you too Son hahaha naglalambing na naman ang Anak ko."

"Na miss lang po kita."

"I miss you too son. ohh sha sige na, baka ma late kapa sa date mo"

"Ok Mom, See you Later Alegator haha"

"Haha ikaw talaga bumabalik kana naman sa pagkabata Haha See you Later Alegator."

"Tsup. Bye Mommy."(nag kiss muna ako ky Mommy bago umalis)

"Bye Son. Enjoy you're Date.."

"Thanks Mom."

Lumabas na ako sa house namin,diretso sa car ko at nag drive papuntang Grand Hyatt Hotel.

Actually Dalawa lang kami ni Mommy namumuhay,kasi Maagang Nawala si Daddy. Na involve sya sa Car Accident sa Japan.

7 years ola palang ako that time. Di ko pa alam ang mga Bagay-Bagay sa na nangyayari at nung nangkaisip na ako sinabi naman ni Mommy sakin ang lahat at naiintindihan ko naman ito.

Stay With Me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon