My Destiny

767 29 13
                                    

STANLEY'S POV

Nasa Changi Airport na kami ngayon. Apat lang kami kasi si Keven umuwi na. Miss nya na siguro ang asawa nya hahaha joke. Ang totoo sabi nya saglit lang sya sasama samin. So natapos na ang mission namin kaya umuwi nalang sya kailangan pa nya alagaan ang asawa nya kakagaling lang kasi ni Nics..(short of Nicole)

"Dude taga saan ba ang Pinsan mo"(tanong ni Trent sa kanya..)

"She Lives in New York City. Mag babakasyon daw sya dito kasi namiss nya ng umuwi dito sa Jalan Berjaya."

"Babae pala sya, kaninong side mo sya naging Cousin."(sabi trent pero di naka tingin sakin sa phone nya sya nakatingin. Loko talaga itong si trent..)

"Ay hindi lalaki. She nga eh diba! kaya babae. Kay Daddy ang daddy nya at ang daddy ko mag kapatid."

"Ahh ok."(yan ang sabi ni trent tipid nya mag salita busy kasi sa kakatext ky Ime nya.)

"Dude maganda ba ang Cousin mo"(tanong ko sa kanya lahat sila naka tingin sakin parang na shock)

"ppfff"

"Ohh Denmark bakit parang pigil ang pangtawa mo, mga Dude bakit ganyan kayo makatingin sakin parang nakita kayo ng Multo."

"Dude wait ha"(sabay kapa ni Denmark sa forehead ko.)

"Hoy gago! anong Ginagawa mo"

"Ang taas siguro ng Lagnat mo Dude."

"Wala akong Lagnat. Denmark pwede ba tumahimik ka muna tinatanong ko pa si gerald."

"Hahahaha Diba sabi mo ayaw mo ng mag Mahal ulit? E bakit mo tinatanong kung maganda ang pinsan ni Geraldbhaha siguro intresado ka noh."

"Gago di ako intresado noh! nag tatanong lang naman bakit masama ba mag tanong."

"Oyyy Di daw. haha tingnan natin baka pag kita mo sa pinsan ni Gerald tatalon na kaagad ang Puso mo hahaha"

"Wag kang mag alala Denmark sasaluin ko naman ang puso ni Stanley kapag Tumalon."(sabi naman trent..)

"Hahaha Good Catcher ka ba Trent."(tanong ni Denmark sa kanya..)

"Shempre naman kaya nga nakuha ko ang puso ni Ime kasi Good Catcher ko hahaha"

"Wooaaahhh sige ikaw na."

Sila nalang ang nag Usap. Buti nga sumingit si Trent kondi kukulitin talaga ako ni Denmark kakatanong..

"Hoy kayong Tatlo tumigil na nga. Pinagpapantasyahan nyo ang pinsan ko. Di ako papayag Bhaby namin yon."(sita samin ni Gerald)

"Im not intested to you're Cousin Dude. my Ime Lorane na ako."(sabi ni Trent parang nangiinsulto..)

"Mee too di ako intresodo sa Pinsan mo. Haha masaya kapag single walang problema baka itong si Stanley ang intresado kasi tinatanong nya kung maganda ang pinsan mo haha"(gago talaga itong si Denmark pahamak pa ako..)

"Hoy Denmark, Gago ka talaga nag tatanong lang ako wag mung Bigyan ng Malisya."

"Weehh Lets See mamaya. Hahaha kung di ulit titibok ang puso mo"

"Buhay ako Denmark at palagi naman tumitibok ang Puso ko. Tandaan mo yan."

"Whatever..."

Kahit saan mu dalahin si Denmark puro kalokohan ang ginagawa nya.. Sana my babae din mag papatino sa kanya para mag bago na sya at di na mag loloko..

Stay With Me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon