Just A Kiss....Perfect Match

933 18 0
                                    

This is the Night (omg! kinakabahan ako baka mamaya malaos ako or mawalan ng boses ko sana wag naman. ok Syazreen Stay Calm kaya mo yan. this is your chance to sing together with trent.) sabi ko sa self ko na pinapakalma medyo kinakabahan kasi ako.

"Panget mauna na ako sayo baka maabutan pa ako ni Trent dito"

"Sige Bingu Layas na"

"Aba pinapalayas mu ako. bakit sayo lang ba ang bahay nato sakin di naman to"(hay ang slow talaga ng Bingu na ito.)

"Hoy Bingu bakit ba napaka slow mo. haay sige na mga umalis kana. Ashhoooo"

"Talaga aalis na ako, sige Bye Kita nalang tayo mamaya Good luck.."(aba.aba.aba..haha my Concern siya.)

"Thanks pag narinig mo ako kumanta mamaya baka ma inlove ka sakin haha Ikaw ang Good Luck.."(haha inasar ko naman siya)

"Pak.aray naman Chun bakit mo ba ako binatukan."

"Ako mag kakagusto sayo? in your Dreams ang panget mo kaya"

"Kakainin mo rin ang sinabi mo balang araw hahaha pok aray ano ba! nakakadalawa kana ha"

"Anak ka talaga ni Lucifer noh! kung ano-ano ang iniisip. hay nako maka tawa ka wagas."

"Hahaha Sige na Bingu Lumayas kana dito. Sunduin mo ma si Ime myloves mo baka hinihintay kana nya.."

"Sige Una na ako bye."(sabi nya at lumabas ng Bahay. shempre ako susunduin ako ni Trent my Loves haha)

Ready na ako bumaba ako at nag abang ky trent sa Labas ng Gate then after a Few minutes dumating na rin si trent.

"Hi Nicole sorry nag hintay kaba ng matagal. Kanina pa sana ako nandito kaso na trafic lang ako"

" its ok, kakalabas ko lang din ng bahay"

"Mag isa kalang ba sa house nyo."(patay bakit nya natanong yan. hanap ng Lusot syazreen isip..isip...ting*)

"Hehe shempre my Maid ako, dalawang maid ang kasama ko"

"Ahh ganun ba! tulog na ba sila ang aga pa 7 palang hehe"(tulog hay ano ba itong si trent lahat tinatanong nya)

"Hehe kasi nag papahinga na sila sa room nil sabi ko patayin ang ilaw kasi wala naman gumagamit"(hay naka lusot din.)

"Ahh ganun ba hehe so, Shall we go now."

"Sure"

Shempre pinag buksan nya ako ng car..(haha ito ang ideal guy ko. Gentleman)

Nag start na siya mag drive.

"Nicole kinakabahan kaba para mamaya?"

"Hehe oo kasi first time kong kumanta sa harap ng maraming tao"

"Don't worry kapag kasama mo ako mawawala ang kaba mo. Trust me."(sabi nya sabay smile. waaahhh grabe kinikilig talaga ako hihi..)

Nakarating na Kami sa place,bumaba kami ng Car.

Nabigla ako kasi hinawakan nya ang kamay ko parang holding hands kami papasok ng hotel. (grabe ang kilig ko to the highest level na talaga hihi)

"Nicole stay Calm ok "(nag smile ako sa kanya. alam nyo di ako kinakabahan pero kinikilig lang ako hihi)

"Hehe yeah thanks. anyway ano pala ang kakantahin natin di ko pa kasi alam"

Stay With Me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon