My Fiance is a Stalker

795 22 2
                                    

CHUN KEVEN'S POV

After school pumuta ako ng car park para ibigay ky Syazreen ang Car Keynkasi pupunta siya ng Supermarket at ayoko kong sumama noh sa gwapo kong to taga bitbit lang ng basket at my lamang Grocery no way haha my plano kaya ako hmm)

"Dude."(tawag ko ky Denmark..)

"Yes Dude"

"Wala ka bang gagawin after school"

"Hmm wala naman bakit"

"Thats Good! Makiki joyride muna ako sayo"

"Sige hatid kita sa house mo."

"Yes dude,pero my gagawin muna tayo.."

"Haha wow mukhang exciting yan dude ha. sige game ako ano ang gagawin natin.."

Dito magaling si Denmark sa katarantaduhan. Kita mo Excited sya akala mo kung my gagawin talaga kami. Tsk.

"Susundan natin si Syazreen."

"SUSUNDAN SI SYAZREEN? AKALA KO.. *pok*aray naman Keven maka batok ka wagas."

"Eh kung makasigaw ka wagas din"

"Na shock lang ako kasi akala ko exciting ang gagawin natin yon pala mag E-stalk lang ky Nicole haha."

"Di yan stalker noh! Susundan lang natin siya."

"Wow! Di stalk daw ano sa palagay mo ang gagawin natin. Hay ikaw talaga Chun Keven dami mong alam sa kalokohan. Bakit di mo nalang pormahan si nicole tutal magiging Wifey mo narin sya soon hehehe..."

"Tumigil ka nga Denmark dami mong sat-sat. halikana sa carpark bibigay ko ang car key sa kanya tapos mauna ka nalang sa car mo at susunod ako then Susundan natin sya ok."

"Tsskk, ano pa bang magagawa ko."

"Tara"

Pumunta kami ng Car Park then nakita ko si Syazreen na sandig sa car habang hinihintay ako tinawag ko siya.

"Panget catch"(sabay hagis ng Car Key.)

"Hoy Chun samahan mo naman ako oh! grabe ka naman parang walang puso."

(ako pa ang walang puso eh pinayagan ko nga siya mag drive eh. anong gusto nya mag taxi sya pasalamat siya mabait akong tao.)

"Panget ayoko, sige na bye."

(sabay lakad ko at kumaway-kaway lang)

"Hoooy Bingu! Hay kakainis ka naman Bingu madapa ka sana."

Sabay drive nya ng car at humarurut ng umalis.

"WhatEver."

(haha ako madapa. no way ,hindi lampa si Chun Keven..)

"Dude naka alis na ba siya? "(tawag sakin ni Demark.)

"Oo Dude. BLAGGG. aray naman bwisit.."

"Hahahahahahhahaha..."

"Hoy wag mo nga akong pag tawanan Denmark sapak gusto mo"

"Hahahaha Mukha kang Lampa Dude"

"You better Shut up or else i slap you"

"Ok fine! next time kasi tumingin ka namam sa dinadaanan mo yan tuloy nadapa ka hahaha"

Stay With Me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon