SYAZREEN NICOLE'S POV
Maaga akong gumising nag shower at nag Bihis. Di ko na isa-isahin pa ang ginawa ko. Im Sure pagod na si Author kakasulat hehehe
Bumaba ako para hintayin si Chun Keven A.K.A Bingu Sabay kaming pupunta ng School.
(parang babae kung gumalaw subrang tagal. Nag ma-make up pa siguro yon hihihi imaginin ko kaya si chun na naka make up. Haha nakakatawa ang itsura nya siguro pero im sure mas maganda pa siya sakin. haha)
"Hoy panget anong nginiti mo dyan. Para kang baliw, siguro binubulongan ka ni Lucifer ano"
(di ko namalayan na nandito na pala siya sa harap ko at ayan na naman nag umpisa na naman siya.)
"Hahaha Wala my iniisip lang ako."
"Ano naman yon"
"Hahah secret hahahah."
"Hoy panget tumigil ka wag kang tatawa ng ganyan. Mas lalo kang pumapanget"
"Whatever"
"Tsk..Tsk..."
Napakamot siya ng Ulo nya at Nauna nalang maglakad sakin.
Dumiretso siya sa Driver's sit.
(ohh See di na to naging gentle man. hay nako pa palit-palit ng isip itong si Chun Keven at tama Bumalik na naman ang Pagka Bingu nya.)
Sumakay nalang ako sa likod di ako tumabi sa kanya.
"Hoy panget anong akala monsakin driver mo"
"Bagay ka naman maging driver. Sige na Driver hatid mo na ako sa school."
(haha lakas ng trip ko.nim sure maiinis naman siya sakin.)
"Lang hiya ka panget. Bumaba ka nga dyan dito ka sa tabi ko now na! "
"Ayaw ko ng umalis dito my magagawa ka ba"
"Oo meron"
(lumabas siya ng car nya at nag binuksan ang back sit para kaladkadin ako.)
"Bingu ano ba! Ayaw kong tumabi sayo."
"No! wag kang umupo dyan halikana.."
"Chun keven ano ba!"
(hila-hila nya padin ako)
"Syazreen i will count of 5 bumaba kana dyan pag hindi makakatikim kana sakin."
(parang warning tone nyang sabi Jaha akala nya nakakakot akonno way.)
"Di ako natatakot sayo. Mag drive kana nga chun ma le-late na tayo.."
Di siya nag salita pumasok saya sa loob ng car at lumapit sakin papalapit ng papalapit ang mukha nya.
"Chun matatadyakan talaga kita tigilan mo ako. Wag mong gawin ang binabalak mo"
Ang lapit nya na sakin subra..
(dug..dug..dug..dug..ang puso subrang bilis..)
"Hoy Bingu lumayo ka"
Nag dampi na ang mga noo naminnsubrangnlapit na talaga,naamoy ko na ang hininga nya.. Pinikit ko ang mga mata ko at..................... . ............ ...........
wala na siya sa tabi ko nasa driver's sit na at nag start ng mag drive.
(Wooohh muntik na ako don ah. Akala ko hahalikan nya na ako.)
Tahimik lang kami sa byahe and after a few minutes naka rating na kami sa school.
Di nya manlang ako hinintay umalis na kaagad siya.
"Hoy Bingu mamaya ha punta tayo ng Supermaket."
Di na siya sumagot diretso lang siya sa pag lalakad. pumasok ako sa classroom then ang start ang klase.
Blaaa
Blaaa
Blaaa
Blaaa
Blaaa
RIINNNNGGGG
Finaly natapos na rin ang klase pero wala akong natutunan.
(hmm parang di ko napansin si IME absent sya siguro. Wala akong kasama mag Lunch. hay hirap talaga mag isa)
Mag isa akong pumunta ng canteen...
"Nicole dito."
(my tumawag sakin sabay kaway-kaway..)
Nakita ko sa Kuya Gerald pala.
(buti nakita ko silanmy kasama na ako pero hay nandon na naman ang bingo.)
nag sign ako ng wait then kumuha ng food at dumiretso sa kanila.
"Hello Kuya Gerald, Hello Denmark, Hello Stanley. Ohh nasan si Trent.."
"Di sya pumasok."(sabi ni Denmark)
"My pinutahan sila ni Ime."(sabi nman ni kuya Gerald.)
"Siguro nag honeymoon na hahah"(natatawang sabi ni stanley...)
"Ahh Ganun ba"
Napatingin ako ky Chun..hmm Busy siya ano kaya ang ginagawa nya sa phone nya.l parang tinatago nya..l
"Ok na pala kayo ni Trent."(umpisa ni Kuya Gerald habang kumakain..)
Nag smile ako sa kanya.
"Yes Kuya ok na kami."
(Bilang napatingin si chun keven samin.)"Bakit keven"(sabi ni kya sa kanya)
"wala"
(nagpa tuloy lang siya sa ginawaga nya sa phone nya.)
Di ko nalang siya pinansin at nag patuloy lang sa pag kain.
After a few minutes well done. Naktapos narin ako nag kwentohan muna kaming apat. pwera lang ky Bingu na my saring mundo.
Masaya kami na nag tatawanan at kulit ng dalawa sina Denmark at Stanley haha ang saya nilang kasama.
*-xoxo-*
CrisLee
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
RandomThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...