SYAZREEN'S POV
Nasa canten kami ngayon at lunch break..
"Ime anong gusto mong food ikukuha na kita??"
"Wow talaga Keven mukhang ang bait mo today.."
"Palagi naman akong mabait di mo lang siguro na notice hehe"
"Hehe ganun ba! Si Nicole nalng ang ikukuha mo ng food kinuha na ako ni Trent "
"Si Syazreen? hmm~ never mind nalang kukuha nalng ako ng food ko at my paa naman sya, kaya sya nalang ang kumuha ng food nya.."(aba nag iinsulto pa tong mukong na to...)
"Hey! iinuslto mo ba ako?di naman ako aasa sayo na kunan mo ako ng food. Si Ime lang yan ng sabi ang kapal mo talaga"
"Ikaw ang makapal sing kapal ng make up mo"(ginagalit talaga ako ng bingu na ito..)
"Kapal pala ha! etong sayo!"
BOGGSSHHH!
"Araaayyyyy shit! walang hiya ka talagang babae ka anak ka talaga ni Lucifer.."
Haha tinapakan ko manlang ang paa nya kasi grabi kung maka insulto..
"Hahaha yan ang bagay sa mga tao'ng nang iinsulto."(sabi ko at umalis na.)
Kumuha nalang ako ng plate at nilagyan ito ng food. pumili muna ako ng food na gusto ko.
"Hmmm"
"Nicole"(my tumawag sakin di ko napansin nasa tabi ko pala si trent hihi kinikilig ako..)
"Hi trent.."
"Bakit wala pang food ang plate mo."
"Hehe kasi pumipili pa ako ng food na ilalagay ko sa plate ko.."
"Ahh ganun ba! ito gusto mo to roasted duck"
"Sure."(pero sa totoo di talaga ako kumakain ng duck kasi malansa ang meat nya.)
"Ito try this. grilled pork at ito pa seasami oil chicken.."(ahh sa totoo lang lahat ng nilagay ni Trent na food sa plate ko di ko talaga gusto. pero napa oo nalang ako kasi nahihiya naman ako kung ayawan ko ang inoffer nyang food.)
"Hehe ang dami naman nito thank you Trent"(sabay smile ko. hihi nag smile back din siya sakin hihi gosh parang tatalon na ako sa tuwa nito..)
Bumalik kami sa table si Denmark my kasamang babae at ganun din si Stanley. siguro mga girlfriends nila ito at si Kuya gerald my kasama din hmm ang cute ng Girl hehe
"Hi Kuya Gerald.."(sabi ko sabay upo sa tabi nya)
"Hi Nicole by the way si Stacy pala, stacy si Nicole kababata ko."
"Hi nicole nice meeting you"(sabay shake hands namin. bait nya naman pala infairness bagay sila ni Kuya..hihi)
"Hi nice meeting you to ate stacy.."
Nag smile sya sakin. Sa isang malaking
Table kami naka upo lahat. Si Kuya at si stacy magkaharap ako walng kaharap si Ime at Trent magkaharap,ganun din si Denden at Stan nasa harap nila ang mga gf nila."Nicole si Charice pala gf ko, babe si nicole kababata namin.."(sabi ni Stan)
"Hi.."
"Hello."(yon lang kasi nasa dulo sila)
"Nicole i forgot to intoduce my gf si Mia pala, BABY si Nicole pala childhood friend namin.."(sabi naman ni Denmark.. sana maging seryoso na sila sa karelasyon nila kasi playboy ang dalawang yan..)
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
De TodoThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...