CHUN KEVEN'S POV
RIIINNNNNNGGGGĢ
(Uhhhhh bwisit na alarm clock to! pasalamat nga ako kasi walang gigising sakin kasi di na ako nakatira sa bahay pero uhhhh itong alam clock na to ang gigising sakin.)
"Chun keven Wake up you have to go to school"(aba nag sasalita pala to. im sure kagagawan naman ni mommy to..)
Off ko nalang ang alan clock at bumalik sa pag tulog. (nag da-day dream pa ako ky Ime hihi...ohhhh my Ime kailan ka pa mapapasakin..)
"BOGGGG..BOGGG...BOGGGG"(uhhh sino naman yan di na ako maka tulog nito..)
"BOGGGG..BOGG...BOGGG...Chun gising na. Kailanga na natin pumunta ng school isa lang ang Car kaya sabay na tayong pumunta"(isa lang ang car oh no. ano ba tong nangyayari sa buhay ko parang sumpa na ayaw maalis..)
Bumangon nalang ako at binuksan ko ang pindo...
"Haaaayyy"
"Ahhhhhhhhhh"
"Ahhhhhh..."
"Bastos ka talaga Chun Keven.."(sabay talikod nya..)
"Anong bastos ang pinag sasabi mo dyan?? di naman kita inaano ah.."
"Ahhhh kasi tingnan mu ang sarili mo sa salamin naka boxer ka lang at ung ano mo ahhhhhh di ko talaga kayang sabihin."
"Haha yon lang pala akala ko kung ano na."
"Umayos kana nga Chun."(haha ang pula ng mukha nya pag tripan ko kaya to..)
Lumapit ako sa kanya..
"Siguro na attrack ka sa body ko noh! bakit ka nag blu-blush hahaha"
"Lumayo ka sakin kung ayaw mo mapisa ang itlog mo."(medyo natakot ako don ahh. alam kong napaka sadista ng babaeng yan..)
Lumayo nalang ako sa kanya at pumasok sa room..
"wait for a few minute kailangan ko lang mag shower ok..blaaagg"(sabi sabay sara ng pinto.)
Nag shower nalang ako tapos nag ayos ng sarili ko at lumabas na.
"Panget nasan ka."(pinutahan ko siya sa room nya wala asan kaya yon? ma la-late na kami..)
Bumaba nalang ako. Sakto pag baba ko nakita ko siya nasa Living room inayos ang sarili ya. Pinag masdan ko syang mabuti.(hmmm maganda naman si Syazreen. Sexy din sya, mayaman din. lahat nasa kanya nya hmmm ok naman kung siya ang magiging asawa. hayy ano ba tong iniisip ko. erase..erase. di ako mag kakagusto sa kanya anak yan ni Lucifer. dapat ko yan tandaan..) bigla siyang sumigaw!!
"Hoy bingu! Bat naka tulala ka dyan halikana ma l-late na tayo."
Naka tulala ba ako?parang di naman..
"Ok where's the key ako na mag d-drive."
"Here catch it."(sabay hagis nya ng key)
"Lock mo lahat ng pinto para di pasukin ng mag nanakaw ang bahay natin.."
"Ok."(sabi nya at inilock ang lahat ng pinto pati gate)
Sumakay kami ng Car at nag start na akong mag drive. habang nasa byahe ang tahimik namin..
SYAZREEN NICOLE'S POV
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
RandomThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...