First Time We Sleep Together

973 25 0
                                    

SYAZREEN NICOLE'S POV

Check the time 11 pm di parin ako makatulog. Bumangon ako pero bumalik ulit sa pag higa ko sa kama.

"Ahhhh I CAN'T SLEEP"

(sumigaw nalang ako..)

Bakit kaya di ako makatulog ngayon wala naman akong insomia. Bumangon ako at kinuha ang phone ko at dinial ko ang number ni mommy. Agad naman ito ng ring after a few minutes sinagot na ni mommy..

"Hello Syazreen, why did you call me in the midle of the night at bakit gising ka pa. My problema ba my princess.."

"Yes mommy"(matamlay kong sabi..)

"Bakit ano bang problema mo my princes"

"Kasi mommy di ako maka tulog.."

"HAA? "(maka HA?? si mommy wagas eh..parang masisira eardrums ko..)

"Mommy over maka react"

"Eh kasi di ka lang maka tulog tumawag kapa sakin. Syazreen naman nandyan naman si Keven para kausapin mo bakit kapa tumawag sakin."

"Mommy naman eh! alam mo naman di kami mag kasundo ng bingu na yon.."

"Hay nako na stress na ako sayo."

"Mommy ano ba ang gagawin ko para maka tulog ako?"

"Drink milk sige na bye" pinatay nya ang phone.

(aba grabe naman klaseng nanay ito walang worry sa anak nya.)

Hmm Drink Milk daw! sige try ko para maka tulog ako.

Lumabas ako ng room sakto pag labas ko lumabas din si Chun sa room nya.

"Hey panget ba't gising kapa gabi na.."

"Eh ikaw nga gising pa eh ako pa kaya?"

Sabay kaming bumaba..

"Di kasi ako maka tulog eh.."(di rin sya makatulog?same pala kami.)

"Ako rin di ako makatulog. tinawagan ko si mommy kung anong pwedi kong gawin para maka tulog ako.."

"Ano daw sabi nya"

"Sabi nya drink milk daw tapos pinatay nya ang phone.''

Nasa living room na kami...

"Ganun lang?"

"Oo, kasi si mommy walang pakialam sakin kahit kailan."

Umupo kami sa sofa habang nag uusap..

"Dont say that, mahal ka ng mommy mo at ginagawa nya ang lahat para sayo."

"Di mo lang alam Chun. kung anong pinag dadaanan ko mas mabuti pa nga na pinanganak ako ng mahirap kasi kahit papano ma feel ko pa ang pag mamahal ng mga magulang ko pero di eh"(medyo na luha-luha na sabi ko..)

CHUN KEVEN'S POV

Di rin pala maka tulog ang panget nato. Tama ang narinig ko kanina sya pala ang sumigaw akala ko guni-guni ko lang yon kasi gabe na.

Ngayon nasa living room kami pareho naka upo sa sofa at nag kwentuhan. himala di ako sinunggaban ng babaeng to. Pero this time nakaram dam ako ng awa sa kanya kahit papano my puso din ako para maka ramdam ng awa kahit anak pa ito ni Lucifer na immortal enemy ko.

Umiiyak na sya habang nag ku-kwento sakin. di ko alam ang gagawin ko kaya hinaplos ko nalang ang likod nya.

Woohhh dub.dub.dub..putik bakit ang bilis ng tibok ng puso ko. huminga ako ng malalim at nag salita.

Stay With Me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon