Lets Talk About You're Wedding Day

855 24 0
                                    

SYAZREEN NICOLE'S POV

Nakarating na Kami sa Hotel kung saan nag hihintay na ang Parents namin ni Chun.

"Panget dapat maging sweet tayo mamaya, pakita natin sa kanila na kahit papano di na tayo nag aaway"

"Napaka plastic mo talaga.edi gawin mo yan mag isa."(kakainis kasi syabakala mo kung sino. Gago)

"Hoy Syazreen tumigil ka nga! basta sumunod ka nalang."(haller akala mo madadala mo ako. No way..)

"Ikaw ang tumigil basta di ko gagawin ang sinabi mo"

"Ahh halika na nga."(sabay hawak nya sa kamay ko papasok ng Hotel parang mag ka holding hands kami tuloy. Nako feeling talaga itong si Chun Keven kasi pakitang tao lang. akala mu sweet yon pala suplado saka gago..)

Pagpasok namin sa Loob Hinanap namin ang table ng Parents namin..

"Son,Here."(sabi ni ng Mommy ni Chun..)

Pumunta kami sa table nila at pag dating ko lumapit kaagad si mommy sakin..

"Ohh my Princess how are you! i miss you anak. "(sabi ni mommy sabay yakap sakin shempre na miss ko rin itong si mommy.)

"I'm fine mom."(i hug her back tapos humiwalay ako sa kanya at lumapit ky daddy at nag kiss.)

"Hi dad."

"Hi Princess you look very Gorgeous tonight."

"thanks dad"(sabay yakap ko.)

Then humiwalay ako sa kanya lumapit ako sa mommy ni Chun..

"Hello my Daughter in Law. wow so gorgeous how are you Nicole."

"Im fine Mommy."

"Good hehe so kumusta na kayo ng anak ko nag tatalo pa ba kayo."

"Hehe Mi~"(di pa ako tapos mag salita inakabayan ako ng Mukong na to at sumiksik sa usapan namin..)

"Hindi na po mommy hehe sweet na kami ngayon ni Syazreen hehe"

"Hehe yes Mommy"

"Wow mabuti naman kung ganun im so happy for both of you.."

"Thanks Mom"(sabi ni mukong feeling talaga ito pa cool cool ang dating. weee plastic naman kakainis talaga ang lalaki na to.)

"Ok shall we eat now."(sabi ni mommy..)

Nabigla ako kasi pina upo ako ni Chun sa upuan bago siya umupo (wow anung nakain nito bakit naging Gentleman. ah pakitang tao lang pala kasi nasa harap kami ng mga parents namin.)

Nag start na kaming kumain ang tahimik namin.

"Syaz gusto monba ang pork nacle."

"Hmm masarap ba yan?"

"Oo, Try mo to say ahh~"

"Chun di naman ako bata para subuan mo."

"Sige na isa lang please."

(ano naman ang pumasok sa isip nito at susubuan ako.)

"Ok ahhh. chop..chop.wow ang sarap ngan"

"Sabi ko sayo eh"

Haha tama nga siya ang sarap ng pork na sinubo nya sakin.

"Wow ang sweet naman ng mga anak natinnhahah"

Stay With Me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon