Kwon Yuri nằm trên giường, lăn qua lăn lại mà vẫn không tìm được tư thể ngủ thoải mái, cuối cùng đưa tay lên tủ đầu giường lấy điện thoại, nhập những con số quen thuộc.
Điện thoại đổ chuông thật lâu mới có người nghe, cô còn chưa kịp nói gì, đối phương đã lên tiếng trước: "Bà cô của tôi ơi, cô bị trúng gió sao, chị đây ngày mai còn phải đi làm đấy!"
"Boss, mình gặp lại anh ấy rồi!" Một câu đơn giản đã thành công ngăn chặn lời oán giận của đối phương lại.
Ở đầu dây bên kia ngoài tiếng sột soạt của chiếc chăn, còn có tiếng thở dài của Jung Soo Yeon: "Làm sao lại gặp được? Không phải là anh ta đang ở nước ngoài hay sao?"
Kwon Yuri liền một mạch kể lại cuộc gặp ngoài ý muốn trong bữa tiệc đó, nghe xong Jung Soo Yeon cảm khái: "Sao lại trùng hợp như thế chứ?"
Đúng vậy, thực là trùng hợp.
Chuyện cũ của bọn họ bắt đầu cũng từ sự trùng hợp. Một ngày nào đó sau bữa trưa, Kwon Yuri vừa ăn cơm xong liền đeo tai nghe mp3 đi bộ trên con đường nhỏ trong vườn trường.
Vào tháng chín, ở Đại học Seoul, hai hàng cây bạch quả bên đường đã bắt đầu ra hoa, sau giờ ngọ, ánh mặt trời rạng rỡ xuyên qua những tán lá chiếu xuống con đường nhỏ tạo ra một tầng ánh nắng xinh đẹp. Cô cúi đầu ngắm nhìn, khi ngẩng đầu lên lại phát hiện Choi Minho đứng trước mặt mình, lại còn ung dung thản nhiên nhìn mình.
"Thật trùng hợp!" Kwon Yuri thầm kín cười nhạo chính mình đã tìm một lời mở đầu kém cỏi.
"Đúng là thật trùng hợp!" Choi Minho cong khóe môi hơn hiện ra nụ cười vô hại
Thực sự là trùng hợp, Kwon Yuri cảm khái. Nếu như không nhớ lầm, lần này tính ra cũng là lần thứ 5 bọn họ gặp nhau. Kỳ thật, nghiêm túc mà xét có lúc chẳng phải là gặp mặt, có khi là đi lướt qua bên cạnh, có lúc chỉ nhìn thấy khuôn mặt. Chỉ là, cẩn thận nghĩ lại, trên đường đến trường học từ trước tới nay, cô cơ hồ đều gặp anh, thậm chí có vài lần còn không cẩn thận đúng lúc nhìn thấy có nữ sinh thổ lộ với anh.
Là một người được tất cả học sinh trong trường nhắc đến, Kwon Yuri đương nhiên biết đến anh. Choi Minho, người này là nhân vật phong vân, anh được mọi người đề cử đi tham gia thi đấu với các sinh viên Busan, trong cuộc thi hùng biện anh là người có tài biện luận tốt nhất.... hào quang vô số, nhưng hơn hết anh còn là người cực kỳ đẹp trai, tao nhã, nếu nói như trong tiểu thuyết anh chính là người khiêm tốn, ôn nhuận như ngọc.
Chẳng qua là cô biết rõ anh chàng đẹp trai đó, nhưng anh chàng lại không nhất thiết nhớ được cô.
Sinh viên mỹ thuật trường đại học Seoul cùng với các khoa khác liên kết tạo thành Hội sinh viên lớn, mỗi một năm nhóm trưởng mới sẽ xuống dưới nhiều lần, ưu tú xuất sắc lại nhiệt tình như Choi Minho đương nhiên sẽ được mọi người đề cử làm nhóm trưởng. Mà cô lại như bị ma xui quỷ khiến gia nhập vào Hội sinh viên, song cô đã tham gia hơn một năm mà vẫn không nhận biết được hết mọi người trong đó. Cho nên cứ như vậy, mặc dù gặp mặt qua rất nhiều lần nhưng bọn họ lại chưa bao giờ nói chuyện với nhau, hơn nữa Kwon Yuri tính cách lạnh nhạt, nụ cười cũng keo kiệt không hiện ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sớm yêu trễ cưới (Minyul fanfic)
ФанфикTruyện cover của tác giả Hạ Mạt Thu http://sstruyen.com/doc-truyen/ngon-tinh/som-yeu-tre-cuoi/t7555.html ************* Bảy năm trước anh khiêm tốn, dịu dàng. Bảy năm sau anh bá đạo, từng bước ép sát cô. Kwon Yuri: “Chúng ta cũng đã chia tay, anh v...