Chương 10

186 6 0
                                    

Cách xưng hô qua lại vô cùng thân thiết khiến hai người đều hơi chấn động, hơi thở nam tính quen thuộc, khiến cho cuộc hoan ái tối hôm qua lại lập tức xuất hiện lại trong đầu, Kwon Yuri im bặt, cơn buồn ngủ còn sót lại phút chốc biến mất sạch sẽ.

Trời ạ, cô vậy mà lại cùng anh lên giường! Kwon Yuri mở to hai mắt, cố gắng nhắc nhở bản thân phải bình tĩnh, sau đó với tốc độ nhanh nhất, kéo chăn lên, che kín người. Thân mình không che đậy, không ngờ kéo một cái lại kéo luôn cả phần che trên người Choi Minho đến, làm cho anh trong nháy mắt phơi bày trong không khí.

Thân hình rắn chắc cùng vật gì đó nổi lên vào buổi sáng sớm khiến cô đỏ bừng mặt, vội vàng che mặt, lẩm bẩm một câu, "Mặc quần áo vào."

So với sự e lệ của cô, Choi Minho một chút cũng không thấy khó xử, chỉ xoay người ngồi xuống, nhặt quần áo rơi trên đất lên, chầm chậm mặc vào, "Cái gì cũng đã làm, bây giờ giả bộ thanh thuần làm gì?"

"Anh..." Kwon Yuri cắn chặt răng, sau một lúc lâu mới thốt lên lời, "Đồ vô lại."

"Vô lại?" Choi Minho nhìn chằm chằm cô, lạnh lùng châm chọc, "Tối hôm qua tên vô lại tôi đây thế nhưng lại làm cho em rất thoải mái nha!"

Nghe anh trắng trợn nhắc lại sự tình hôm qua, Kwon Yuri vừa thẹn vừa giận, đáy mắt hiện lên một tia tâm tư bị tổn thương, nhưng nội tâm bướng bỉnh khiến cô ngẩng cằm, đón nhận tầm mắt bức người của anh, chế giễu ngược lại, "Anh đánh giá trình độ của mình quá cao đi, biểu hiện tối hôm qua chỉ miễn cưỡng đạt tiêu chuẩn thôi."

"Miễn cưỡng đủ tư cách?" Thân ảnh cao lớn rất nhanh áp sát đến, ánh mắt trêu tức, "Trí nhớ của em quả thật không tốt, là ai la hét nói không được, là ai khóc cầu xin tôi không cần sâu như vậy?"

"Câm mồm." Kwon Yuri nâng tay giáng xuống một cái tát, lúc này, Choi Minho không tránh né, âm thanh thanh thúy vang vọng trong phòng.

Kwon Yuri nắm chặt lòng bàn tay đang phát đau, rưng rưng nhìn Choi Minho, mấy năm nay cô luôn tưởng tượng vô số hình ảnh khi gặp lại, tình huống tồi tệ nhất chỉ là gặp thoáng qua nhau nhưng giả vờ như không quen biết, không nghĩ tới lời nói cay độc, thậm chí là trích đoạn vung tay cẩu huyết sẽ xảy ra trên người họ.

"Choi Minho." Cô vô lực khẽ gọi, "Chúng ta đã chia tay, anh dây dưa không rõ như vậy, rốt cuộc là ý gì?"

Choi Minho đưa tay xoa nhẹ gò má hơi nóng lên, nghiến răng nói ra một câu, "Muốn trách thì trách chính em, là em để lộ ra một bộ dáng tình cũ khó quên, chủ động đến trêu tức tôi."

Nói xong, anh nhặt áo khoác trên mặt đất, ném một câu lạnh lùng cảnh cáo, "Em nghĩ rằng tôi vẫn là Choi Minho trước kia mặc em đùa bỡn? Lúc này, không thể đến lượt em nói GAME OVER..."

Đến khi tiếng đóng cửa đinh tai nhức óc vang lên, Kwon Yuri mới khó khăn di chuyển đến phòng tắm, kiểm tra tình trạng vết tích tối hôm qua. Khắp trên da thịt trắng nõn rải rác vết hôn tím bầm, tuy không nhớ rõ lắm, nhưng Kwon Yuri tuyệt đối thừa nhận lời Choi Minho là đúng, anh tối qua rất kịch liệt, đem cô lăn qua lộn lại, nhiều lần, sức nóng dư âm trên người còn chưa tản đi, anh lại trở lại, mãi đến khi trời gần sáng, mới từ trong tiếng khóc van của cô mà buông tha.

Sớm yêu trễ cưới (Minyul fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ