Gần cửa ải cuối năm, Kwon Yuri đeo khẩu trang ở phòng tiếp khách yoga cho phụ nữ có thai. Trước kia không mang thai cô cũng từng luyện yoga, nhưng khi đó bận quá, buổi tối thường xuyên tăng ca, hai năm đi tổng cộng được sáu lần. May mà bà chủ phòng yoga là người làm kinh doanh, sau khi biết được cô mang thai đã chủ động đưa thời gian tập kéo dài, cho cô thay đổi thành chương trình tập yoga cho phụ nữ có thai. Kwon Yuri từng hỏi qua ý kiến bác sĩ, yoga cho phụ nữ có thai luyện tập hô hấp và phương pháp tĩnh tâm giúp thuận sản, cho nên cô vẫn kiên trì luyện tập.
Trước đó vài ngày, cô phải đi tới phòng yoga tập, nhưng ở Seoul có bão cát liên tục báo động đỏ trước, cả thành phố đều bị bao phủ bên trong sương mù u ám, chất lượng không khí kém đến mức làm cho người ta không thể hô hấp. Cô có mũi mẫn cảm, gặp thời tiết không tốt, mũi sẽ không dễ chịu, lúc đầu là nước mũi, sau lại hắt hơi liên tục, cuối cùng chuyển biến xấu phải ở nhà đeo khẩu trang, nếu không chỉ có thể đón tiếp cơn hắt hơi liên tục.
Một bộ động tác chấm dứt, Kwon Yuri nằm thẳng trên đệm điều chỉnh hô hấp. Trong không gian im lặng, âm thanh chìa khoá tra vào ổ phát lên rõ ràng. Cô kinh ngạc mở to mắt, nhìn đồng hồ trên tường __4 giờ rưỡi, hôm nay Choi Minho tan tầm cũng sớm quá.
Kwon Yuri đang muốn đứng dậy, trong phòng khách đột nhiên truyền đến một tiếng thét chói tai ___ "A".
Kwon Yuri sợ tới mức thất thần, còn chưa kịp phản ứng, người thét chói tai lại bắt đầu kinh hô, "Mẹ, Kwon Yuri ngã trên mặt đất!" Tiếp theo, hai bóng người lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai, chạy vội đến trước mặt cô, không đợi cô nói chuyện, liền một trái một phải nâng cô đứng lên.
"Sao lại ngã? Bụng có đau hay không?" Người phụ nữ trẻ hơn bên trái lo lắng hỏi. Nhưng cô còn chưa kịp trả lời, người lớn tuổi bên phải đã lên tiếng, "Đỡ tới sô pha trước, ...đi gọi cấp cứu, kêu xe cứu thương."
"Cháu không sao, cháu..."
Kwon Yuri vừa định giải thích, đã bị người lớn tuổi cắt ngang, "Cái gì không sao? Cháu bây giờ bụng lớn, ngã xuống như vậy, chẳng may động tới thai khí thì làm sao bây giờ?"
"Đúng rồi..." Người trẻ hơn cũng nói theo.
Mắt thấy tình huống hai người suy nghĩ và sự thật ngày càng sai lệch, Kwon Yuri vội lên tiếng ngăn cản sự quan tâm của hai bà, "Cháu không bị ngã, cháu đang tập yoga."
"Không bị ngã?"
"Tập yoga?"
Hai người trăm miệng một lời, tiếp theo hai mặt nhìn nhau. Cảm giác như có con quạ đen bay qua!
Kwon Yuri ngượng ngùng gật đầu, nhẹ nhàng rút cánh tay trong tay hai bà ra, hỏi chuyện đáng quan tâm nhất, "Xin hỏi, mọi người là?"
Kỳ thực Kwon Yuri hỏi xong liền mơ hồ đoán được đáp án, họ dùng chìa khoá mở cửa, đương nhiên là người rất thân cận với Choi Minho, honn nữa vừa rồi cô trộm quan sát người trẻ hơn, mơ hồ cảm thấy rất giống với tấm ảnh chụp Mẹ của Minho mà Choi Minho từng cho cô xem qua, nhưng mái tóc dài đã bị cắt thành mái tóc ngắn ngang tai chỉnh tề, mới làm cho cô không dám xác định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sớm yêu trễ cưới (Minyul fanfic)
FanfictionTruyện cover của tác giả Hạ Mạt Thu http://sstruyen.com/doc-truyen/ngon-tinh/som-yeu-tre-cuoi/t7555.html ************* Bảy năm trước anh khiêm tốn, dịu dàng. Bảy năm sau anh bá đạo, từng bước ép sát cô. Kwon Yuri: “Chúng ta cũng đã chia tay, anh v...