"Kwon tiểu thư, xin chào, thôi là Kim Suho..."
Nghe thấy là người mình đang chờ, Kwon Yuri cười mỉm nói, "Kim tổng, chào ngài, nghe nói ngài đến Seoul?"
"À, buổi sáng tạm thời có việc, buổi chiều mới lên máy bay, vừa mới đến Seoul. Thật ngại quá, để cho cô chờ lâu."
Kwon Yuri thấy đối phương đang giải thích qua điện thoại lí do chậm trễ, việc này làm cô có chút thụ sủng nhược kinh, vội cười làm lành, "Không có, là tôi mạo muội đã quấy rầy đến ngài."
Kim Suho cười cười, không tiếp tục tranh luận vấn đề này, chỉ nói, "Kwon tiểu thư buổi tối có rảnh không? Tôi muốn mời cô dùng cơm."
"Kim tổng, ngài khách khí quá, ngài đến Seoul, phải để tôi mời mới đúng."
Kwon Yuri vốn tưởng rằng anh còn cùng cô tranh quyền mời khách, ai ngờ Kim Suho chỉ dừng lại một lúc, liền để tùy cô, ước chừng thời gian đến công ty cô, liền ngắt điện thoại.
Buông di động, Kwon Yuri xem lại tất cả tài liệu từ đầu đến cuối, xác định không có sai sót gì, cô mới thu dọn mọi thứ xuống lầu chờ Kim Suho.
Không ngờ vừa mới ra khỏi thang máy đã nhận được tin nhắn của Kim Suho, "Tôi đến rồi, xe màu đen, số xe 658."
Tầm mắt Kwon Yuri mời từ màn hình điện thoại đến chiếc xe A8 đang đậu phía trước cửa, trong lòng suy đoán, Kim Suho này hẳn là người rất giỏi khống chế toàn cuộc, người như vậy, sẽ không ở trên đường mà gọi điện cho người khác, họ càng thích cảm giác làm chủ người khác.
Cô sửa sang lại quần áo trên người, chân thành đi đến chiếc A8. Dường như biết được người đang đi tới là cô, khi sắp đến gần, cửa xe bỗng nhiên bị đẩy ra, một người đàn ông thân hình tuấn dật từ trong xe bước xuống.
Kwon Yuri tập trung suy nghĩ, đúng là Kim Suho. Anh đích thân lái xe là điều cô không thể ngờ đến, càng bất ngờ hơn, Kim Suho đã vòng qua đầu xe, đưa tay về phía cô chào hỏi, "Thật hân hạnh khi gặp cô."
Kwon Yuri thoáng giật mình, có chút hoảng hốt, tuy rằng cô từng dẫn đoàn qua Incheon, nhưng cũng chưa từng chạm mặt với Kim Suho, mà trước đây cô cũng chưa từng thấy qua anh, không rõ anh tại sao có thể nhận ra mình, hay là anh cũng đã điều tra tư liệu về cô rồi?
Tuy trong lòng nghi hoặc, Kwon Yuri vẫn lễ phép cầm tay anh, "Kim tổng, ngài quả thật anh tuấn hơn người."
Bắt tay, Kwon Yuri mẫn cảm nhận ra mồ hôi đã đầy lòng bàn tay, cô kinh ngạc ngẩng đầu, chạm vào tầm mắt của Kim Suho.
Không có vẻ lúng túng rối loạn, chỉ hơi nhợt nhạt, cười ấm áp, xem ra là cô đa nghi thôi.
Kim Suho buông tay cô ra, vòng qua mở cửa xe giúp cô, đồng thời dùng tay chặn lại, phòng ngừa cô bị đụng đầu. Động tác này làm cho Kwon Yuri có chút thẹn thùng, luôn miệng nói cám ơn, tiến vào chỗ ngồi.
"Đi đâu dùng cơm?" Kim Suho vừa thắt dây an toàn vừa hỏi.
"Không biết Kim tổng thích ăn gì, tôi đã đặt ở khách sạn quốc tế, nếu ngài không thích, chúng ta có thể đặt lại nơi khác." Kwon Yuri nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sớm yêu trễ cưới (Minyul fanfic)
Hayran KurguTruyện cover của tác giả Hạ Mạt Thu http://sstruyen.com/doc-truyen/ngon-tinh/som-yeu-tre-cuoi/t7555.html ************* Bảy năm trước anh khiêm tốn, dịu dàng. Bảy năm sau anh bá đạo, từng bước ép sát cô. Kwon Yuri: “Chúng ta cũng đã chia tay, anh v...