Kwon Yuri vốn cảm thấy ở khoa phụ sản gặp đượcKrystal Jung không có gì kì quái, bây giờ phụ nữ trưởng thành ai mà chưa từng mặc bệnh phụ khoa. Hơn nữa cô xem bệnh viện phụ sản này có tính bảo mật mạnh mẽ, năng lực phục vụ cao nhất thành phố,Krystal Jung lựa chọn tới nơi này xem bệnh cũng không ngạc nhiên gì. Bất quá, khiKrystal Jung giữ chặt cô, bảo có chuyện muốn nói với cô, Kwon Yuri liền hiểu ra mình đã đoán sai.
Cô híp mắt, quan sát đánh giáKrystal Jung một lát, tầm mắt dời xuống, dừng ở cánh tay đang níu lấy cô.
Krystal Jung dường như cũng thấy không ổn, vội buông tay ra, bất quá ngữ khí vẫn cường ngạnh như trước, "Chúng ta tâm sự."
"Tâm sự gì?" Kwon Yuri cười nhạt, "Jung tiểu thư, chúng ta hình như không quen biết?"
"Cô..."Krystal Jung bị lời nói không lưu tình chút nào của Kwon Yuri làm cho gương mặt trắng bệch, liên tục hít sâu mới lên tiếng, "Là chuyện của Minho."
Minho? Dùng xưng hô thân thiết như vậy ư? Kwon Yuri không hờn giận nhíu mày, lời nói mang vẻ khiêu khích, "Chuyện của anh ấy không cần cô tới nói cho tôi biết."
"Thật không?"Krystal Jung cũng cao giọng, châm chọc nhìn cô, "Vậy cô đã biết anh ấy sắp bị sa thải chưa?"
Thấy vẻ mặt kinh ngạc của Kwon Yuri,Krystal Jung liền chắc chắn cô nhất định không biết. Độ cong của khoé miệng cũng nhiều hơn, tươi cười chế giễu biến thành coi thường, thậm chí còn có thông cảm một chút, giống như kiểu đồng tình đối với người đầu ấp tay gối xảy ra chuyện lớn như vậy cũng chẳng hay biết gì. Nhưng mà khiến cô ta không dự đoán được chính là Kwon Yuri chỉ khiếp sợ một lát sau đó liền khôi phục bình thường, ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng quét mắt một cái, đỡ thắt lưng, tiêu sái rời đi.
Việc này đổi lại khiếnKrystal Jung kinh ngạc, "Cô không muốn biết vì sao ư?"
Kwon Yuri dừng chân, quay đầu mỉm cười, "Anh ấy nếu không muốn nói tôi biết, tôi vì sao phải biết chứ?"
Krystal Jung bị nụ cười và đáy mắt cảm giác hạnh phúc của cô đâm vào làm cả người khó chịu, cô ta nhớ tới lúc trước tức giận đã từng hỏi, "Minho, anh ở đây bị địch bao vây tứ phía, cô ấy không có chuyện gì lại khiến cho anh chạy đi chạy lại thành phố C? Cô ấy có biết anh đang đánh trận đánh ác liệt không?"
Choi Minho trả lời như thế nào? Anh cười, một bộ tư thái bảo hộ, nói, "Chuyện đó cô ấy không cần biết."
Thấy bộ dáng luôn luôn cứng cỏi của Kwon Yuri,Krystal Jung bỗng nhiên cười tự giễu. Thật sự ứng với câu châm ngôn, hoàng đế không vội thái giám gấp, hai đương sự cũng không lo lắng, cô là người ngoài lại khẩn trương cái gì chứ. Nghĩ tới đó, cô ta liếc mắt nhìn Kwon Yuri, bị tức giận lan khắp người, cũng chưa đi được vài bước đã thay đổi chủ ý.
Krystal Jung quay đầu nhìn bụng lớn của Kwon Yuri, đáy mắt hiện lên vẻ gian ác, "Nếu không phải cô, anh ấy sẽ không rơi vào cục diện bị động như vậy."
Hừ, Choi Minho không muốn cho cô ta biết, muốn bảo vệ cô ta chặt chẽ, vậy mình cố tình phải nói cho Kwon Yuri biết cô ta mới là đầu sỏ gây nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sớm yêu trễ cưới (Minyul fanfic)
FanfictionTruyện cover của tác giả Hạ Mạt Thu http://sstruyen.com/doc-truyen/ngon-tinh/som-yeu-tre-cuoi/t7555.html ************* Bảy năm trước anh khiêm tốn, dịu dàng. Bảy năm sau anh bá đạo, từng bước ép sát cô. Kwon Yuri: “Chúng ta cũng đã chia tay, anh v...