"Muốn thêm một bước để chứng minh anh giới tính bình thường không?" Trán anh dán trên trán cô, cười thật ôn nhu, nhưng cũng thật gian tà.
"Không cần." Kwon Yuri vội vàng lắc đầu, hai má ửng đỏ. Sao còn cần chứng minh, anh nếu không bình thường, vậy bây giờ cái vật gì đó đang lớn thì là gì?
"Thật sự không cần?" Choi Minho ác ý đem cô áp sát vào mình, không có ý tốt mà cọ xát.
"Không cần!" Cô lặp lại, mặt đỏ như muốn xuất huyết.
"Như vậy a..." Choi Minho tỏ vẻ thất vọng mà thả lỏng lực tay, "Ai, anh còn muốn chứng minh mình trong sạch nha."
Cảm thấy anh buông lỏng, vội vàng ngửa người ra sau, cánh tay cũng để ở trước ngực, phòng ngừa hai người quá phận tiếp cận.
Nhìn thấy cô ngay cả lỗ tai cũng đều phiếm hồng, Choi Minho nhếch khóe môi, cúi đầu xuống chuẩn bị hôn môi tiếp, nhưng khi tầm mắt chạm được cái rãnh thật sâu kia, tươi cười trong nháy mắt cứng đờ, nhịn không được hít một hơi thật sâu.
Có thể rõ ràng nghe tiếng hít mạnh làm cho Kwon Yuri kinh ngạc theo tầm mắt anh nhìn xuống, gương mặt nhanh chóng đỏ bừng.
Vốn dĩ, động tác vô ý của cô lại đè ép ra cảnh đẹp no đủ hơn, hơn nữa khi ngửa về sau không cẩn thận làm bung cúc áo trước ngực, vô tình làm cho anh có thể từ chỗ hở của áo sơ mi, quan sát được quang cảnh tốt đẹp. Nhận thấy mâu quang trong mắt anh chuyển đậm, Kwon Yuri vội vàng hạ tay, tay trái giữ lại cổ áo sơ mi, tay phải ý đồ che đi ánh mắt của anh.
Phúc lợi bị cướp đoạt, Choi Minho cũng không giận, chỉ kéo tay cô, đặt bên môi, nhẹ nhàng chà xát, "Thẹn thùng?"
"Anh mới thẹn thùng a!" Cô sắp chết cũng mạnh miệng, giãy dụa, muốn rút tay về.
"Hư, đừng nhúc nhích." Giọng anh vì nguyên nhân Y nào đó trở nên khàn thấp, "Động nữa, anh cũng không dám cam đoan có thể đem em ngay tại chỗ không!"
Cảnh cáo đầy ắp ám thị cùng cái dưới thân nóng lên, làm cho Kwon Yuri thông minh đình chỉ giãy dụa, thanh thanh giọng, tính toán tìm đường sống khác, "Vậy anh buông a, trời nóng như vậy, ôm không nóng sao?"
'Không nóng!" Choi Minho nhíu mày, ra vẻ tự hỏi, xong nét cười trên môi lại càng nhiều, "Cởi bỏ quần áo hẳn là sẽ mát mẻ hơn."
Cạc cạc... Kwon Yuri giống như nhìn thấy trên đầu một con quạ đen bay qua. Ông trời, cô sao có thể quên, anh là tay tranh luận giỏi nhất, luận về khua môi múa mép mình khi nào thì thắng được, hơn nữa anh lại có bản lĩnh vô lại giả ngu, cô một chút cũng không có phần thắng.
Cô thở sâu, quyết định tiếp tục tìm đường ra, "Anh ôm chặt như vậy, tôi hít thở không thông!"
"Em cần ôxy?" Choi Minho cao giọng, trong thanh âm không giấu được ý cười.
Kwon Yuri vừa nghe, ngay lập tức đưa tay che miệng lại, thành công chặn được cái hôn sắp hạ xuống. Nhìn anh không chút nào che giấu thất vọng, Kwon Yuri âm thầm đắc ý, hừ, may mà mình phản ứng nhanh nhẹn.
Bất quá, lòng bàn tay ướt át làm Kwon Yuri mở to mắt, rút mạnh tay về, ghét bỏ mà lau trên áo sơ mi anh, "Bẩn muốn chết, anh là cẩu a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sớm yêu trễ cưới (Minyul fanfic)
FanfictionTruyện cover của tác giả Hạ Mạt Thu http://sstruyen.com/doc-truyen/ngon-tinh/som-yeu-tre-cuoi/t7555.html ************* Bảy năm trước anh khiêm tốn, dịu dàng. Bảy năm sau anh bá đạo, từng bước ép sát cô. Kwon Yuri: “Chúng ta cũng đã chia tay, anh v...