Ngoại truyện

187 6 0
                                    

Em đến thoáng qua, sáng rọi cả đời anh.

Đứng ở cửa phòng họp, nhìn thấy cô gái đang giới thiệu PPT ở bên trong, Kim Suho cười từ trong lòng. Anh chưa từng nghĩ đến đời này còn có thể gặp cô, lại không ngờ là tình cảnh này, anh nhớ đến... Kim Suho lắc đầu, lại gật gật đầu.

Kim Jong In nhìn hành động kì quái của Kim Suho, trong lòng rất kinh ngạc. Anh ta từng làm trợ lý cho Kim Suho sáu năm, mà đây là lần đầu tiên anh thấy Kim Suho tươi cười như thế. Cũng không phải Kim Suho không thích cười, trái lại, anh nổi tiếng nham hiểm trong giới doanh nghiệp, trên gương mặt tao nhã vĩnh viễn mang theo nụ cười mỉm thản nhiên, nhưng ai cũng không dám đem nụ cười này lý giải vì tính tình anh tốt, dễ khi dễ, ngược lại có chút e ngại với nụ cười của anh.

"Cô ấy là ai?"

Vấn đề của Kim Suho kéo sự chú ý của Kim Jong In quay về. Anh ta theo tầm mắt Kim Suho nhìn về phía cô gái đang giới thiệu đề án: mặt trái xoan tinh tế, ngũ quan xinh xắn, làn da trắng nõn sạch sẽ, có vài phần tư sắc, nhưng cũng không phải diện mạo khuynh quốc khuynh thành, trong công ty với vẻ ngoài của cô ta, xinh đẹp bằng cô ta không phải ít, anh ta không rõ người luôn thanh tâm quả dục như Kim Suho sao lại cảm thấy hứng thú với cô.

Kinh ngạc thì kinh ngạc, Kim Jong In vẫn báo cáo chi tiết, "Cô ấy là Kwon Yuri, là GS phái tới VP lần này."

"Kwon Yuri." Kim Suho thấp giọng nỉ non, "Thì ra cô ấy là Kwon Yuri."

Kim Jong In biết làm trợ lý không nên lắm chuyện, nhưng vẫn không nhịn được tò mò, "Kim tổng, ngài quen cô ấy?"

Kim Suho liếc mắt nhìn Kim Jong In một cái, tầm mắt rất nhanh lại quay về trên người Kwon Yuri, thật lâu không nói lời nào. Ngay khi Kim Jong In nghĩ không có được đáp án, bên tai bỗng nhiên truyền đến một câu nói thật nhẹ, "Suốt đời khó quên."

Kim Suho không hề nói bừa, mùa hè kia thật sự khắc sâu trong trí nhớ anh cả đời.

Kim Suho trước năm 30 tuổi thuận buồm xuôi gió, thân phận là thủ khoa khoa học tự nhiên của tỉnh J ngành cơ điện, vừa tốt nghiệp đại học đã có cơ hội lớn, một tiến sĩ là ngôi sao sáng trong ngành cơ học cả nước đặc biệt thu nhận anh làm nghiên cứu sinh thạc sĩ. Trong lúc nghiên cứu, cả hai phát minh của anh đều được cấp bản quyền sáng chế quốc gia, một hạng mục nghiên cứu khoa học đã được đại học T duyệt. Giai đoạn học tiến sĩ, anh lại lấy được cổ phần độc quyền, cùng sư huynh đồng môn Jeong Hun hùn vốn khởi đầu với ZG chủ yếu về chế tạo máy móc ở bến cảng, công ty xây dựng không bao lâu liền đạt quy mô ban đầu, cũng được một nhà đầu tư nước ngoài ưu ái, mạo hiểm bỏ ra vốn.

Khi cùng công ty đầu tư ký hiệp nghị hợp tác, Kim Suho và Jeong Hun nâng cốc vui vẻ, đang mặc sức tưởng tượng tương lai tốt đẹp thậm chí đứng đầu cả nước về máy móc bến cảng, năm năm nữa, vươn tới thị trường New York.

Nhưng mà, đường đời sao có thể thuận buồm xuôi gió?

Kim Suho nằm mơ cũng không nghĩ tới Jeong Hun, người cùng mình khởi đầu sự nghiệp lại là người mê đánh bạc, nợ lớn nợ nhỏ bên ngoài, cuối cùng cuốn gói chạy trốn, không chỉ cầm đi số tiền mạo hiểm vừa mới nợ, còn để lại khoản nợ lớn với vài ngân hàng.

Sớm yêu trễ cưới (Minyul fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ