"Bảo bối, buổi tối chúng ta dùng cái nào trước?"
Kwon Yuri cấu véo trên cánh tay anh một cái, hung dữ nói, "Mơ tưởng, buổi tối em phải về nhà đó."
Choi Minho bắt được tay cô, lý lẽ vững vàng, "Nhà của anh không phải nhà của em sao?"
Kwon Yuri quay mặt mắt trợn to, không muốn cùng anh tranh luận, tự đẩy xe một đường đến thang máy.
Khi đến lầu trên, nhìn thấy chiếu đang được khuyến mãi. Hiện tại Kwon Yuri đang ngủ là chiếc chiếu khi mua lúc chuyển nhà bằng hàng mây tre lá, vừa ra mồ hôi vừa dính ướt rất khó chịu, cô sớm muốn thay bằng trúc, xem phía trước đang sôi nổi liền dừng lại nhìn một chút.
Nhân viên thấy thế, nhiệt tình chào đón, mở ra một cái chiếu da, "Loại này là rất dẻo dai, khi nằm thông khí, thấm mồ hôi, tốt hơn so với hàng tre trúc."
Kwon Yuri đưa tay cầm lên săm soi, tầm mắt nhân cơ hội mà coi giá bán, giảm giá rồi mà còn gần một ngàn, quá mắc a.
"Tôi không thích loại này." Cô buông cái đó ra, cầm lên một cái hàng tre trúc, 158 won, có lợi ích kinh tế hơn.
Nhân viên bán hàng đang muốn khuyên nữa, Choi Minho đứng ở một bên bỗng nhiên sáp lại nói, "Hàng tre trúc có phải rất cứng không, đến lúc đó đầu gối rất đau."
Kwon Yuri ngẩn ra, lập tức hiểu được, trên mặt bay ra mấy rặng mây đỏ. Cô cho người nào đó hồ ngôn loạn ngữ một cái nhìn xem thường, nói, "Em tự dùng, liên quan gì anh."
Nói xong lại cảm thấy lời này không đúng, lời của anh vừa rồi cũng không nói là cô sẽ đau đầu gối đúng không?
Xem mặt cô ngày càng hồng, Choi Minho cũng không đùa nữa, chọn một chiếc chiếu tre trúc bỏ vào trong xe. Lúc đi ngang qua khu chăn màn gối đệm, anh lại dừng lại, nghiên cứu tứ phía.
"Muốn mua khăn trải giường?" Kwon Yuri tò mò.
"Em rất ưa sạch sẽ, anh phải chuẩn bị mấy cái dự phòng." Anh đưa tay hỏi khéo, "Cái kia trông đươc không?"
Kwon Yuri chỉ chỉ về bên phải anh, "Màu xám đi, lâu bẩn."
"Anh cũng thích màu xám, bất quá chỉ sợ em nằm lên lại cảm thấy sắc điệu rất lạnh."
"Em thỉnh thoảng mới ngủ, không cần lo lắng cho em." Cô nói.
"Cũng không chắc đâu." Choi Minho cười ý vị thâm sâu.
Ra khỏi siêu thị, Kwon Yuri lo lắng quá nhiều đồ, Choi Minho xách không nổi, trước tiên theo anh về nhà. Trước khi lên lầu, cô còn lo lắng Choi Minho sẽ mạnh mẽ giữ lại, nên chuẩn bị một đống lý do từ chối, nhưng để đồ xuống xong, Choi Minho lại chủ động tiễn cô về, rốt cuộc làm cho cô có chút mất mát mơ hồ.
Xe dừng lại trước nhà trọ cô ở, Kwon Yuri thấy anh cũng tắt máy xe cùng bước ra, vội nói, "Anh trở về đi, em tự đi lên được."
"Anh muốn tham quan nhà em." Anh cười khanh khách mà khóa cửa xe.
Tham quan? Kwon Yuri ngạc nhiên, không rõ trong bụng anh đang tính làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sớm yêu trễ cưới (Minyul fanfic)
FanfictionTruyện cover của tác giả Hạ Mạt Thu http://sstruyen.com/doc-truyen/ngon-tinh/som-yeu-tre-cuoi/t7555.html ************* Bảy năm trước anh khiêm tốn, dịu dàng. Bảy năm sau anh bá đạo, từng bước ép sát cô. Kwon Yuri: “Chúng ta cũng đã chia tay, anh v...