Ngày nghỉ cuối cùng, Kwon Yuri dậy thật sớm, hôm nay cô là người phù dâu.
Chú rể Lee Hyuk Jae là học trưởng kiêm người bạn tốt của Lee Donghae, anh ta cũng là người anh tốt của cô. Mấy năm nay, mặc dù mọi chuyện lớn nhỏ của Lee Hyuk Jae không được tốt bằng Lee Donghae, nhưng đối với cô cũng coi như có chút chăm sóc nhiều hơn. Cho nên Lee Hyuk Jae nói "Ở Seoul Lee Jieun không có bạn thân, cô ấy muốn em làm phù dâu" thì cô không chút do dự mà gật đầu đồng ý.
"Người ta cho cô quả đu đủ, cô đáp lại bằng miếng ngọc đẹp." Đạo lý này cô cũng biết.
Tiệc cưới được tổ chức ở biệt thự trên một hòn đảo theo kiểu tiệc đứng. Bởi vì Lee Hyuk Jae ở trên thương trường cũng coi là có chút danh tiếng, cho nên khách đến hầu như là những người có chức vụ lớn trong công ty, mọi người nói tiếng anh rất thông thạo, nâng ly nói chuyện, đề tài nói chuyện phong phú xoay quanh công việc mà chẳng hề tẻ nhạt làm cho bữa tiệc cưới này nhìn qua lại giống như party của tập đoàn tài chính ở Seoul.
Thừa dịp cô dâu chú rể đi mời rượu quan khách, Kwon Yuri tranh thủ thời gian cầm ly sâm-panh đứng bên cửa sổ. Làm phù dâu, gần như cả buổi cô đều phải đi theo sau cô dâu, chào hỏi, kính trà, chụp ảnh ngoài trời làm kỉ niệm.... Mệt muốn chết, nhìn sang cô dâu của Lee Hyuk Jae cũng trong tình trạng như mình, cô nhịn không nổi mà oán thầm: "Kết hôn mà cứ như tự ngược đãi bản thân mình!"
Trong khi vẫn còn đang ngẩn người thì bỗng nhiên đôi găng tay của cô bị một người rút ra, cô giật mình hoàn hồn trở lại, nghiêng đầu liền nhìn thấy Lee Donghae một thân tây trang màu đen.
"Mệt à?" Anh hỏi, tầm mắt nhìn xuống dưới chân cô.
"Ừm." Kwon Yuri vẻ mặt đau khổ gậy gật đầu. Cô xưa nay cũng không quen đi giày cao gót, càng đừng nói tới đôi giày này còn cao hơn 10 phân.
"Hôn lễ thật nhiều việc." Kwon Yuri nhìn xa xa cô dâu đang khó xử trước các quan khách, than thở oán giận.
Lee Donghae đôi môi khẽ nhếch, nhẹ giọng đáp: "Cũng không hẳn như vậy, có lẽ do phong cách của từng cá nhân, có người thích xa hoa, có người thích cá tính, cũng có người thích kiểu đơn giản."
"Vậy còn anh?" Kwon Yuri thuận miệng hỏi tiếp.
"Anh?" Lee Donghae nhíu mày, chăm chú nhìn cô, nghiêm túc nói, "Em thích cái gì thì anh liền thích cái đó."
Đáy mắt kia nồng đậm yêu thương nhìn Kwon Yuri làm cô trong nhất thời thất thần, cô nghiêng đầu, giả vờ sửa sang lại bộ lễ phục trên người, rồi cười nói: "Đó là do chúng ta có cùng sở thích."
Kwon Yuri không dám nhìn vào ánh mắt hiện lên sự cô đơn của Lee Donghae. Không phải cô không hiểu, chỉ là không muốn hiểu. Có những điều khi làm rõ ràng thì không thể trở về như trước nữa, nói cô ích kỷ cũng được, vô sỉ cũng chẳng sao, cô không muốn đánh mất người tri kỷ như anh, không ai hiểu cô bằng anh, kể cả chính bản thân cô.
Lee Donghae mỉm cười, không để lộ dấu vết, nói sang chủ đề khác: "Tiệc cưới kết thúc anh đưa em đi mát xa chân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sớm yêu trễ cưới (Minyul fanfic)
Hayran KurguTruyện cover của tác giả Hạ Mạt Thu http://sstruyen.com/doc-truyen/ngon-tinh/som-yeu-tre-cuoi/t7555.html ************* Bảy năm trước anh khiêm tốn, dịu dàng. Bảy năm sau anh bá đạo, từng bước ép sát cô. Kwon Yuri: “Chúng ta cũng đã chia tay, anh v...