"Kwon tiểu thư có biết đan áo len không?" Đan áo len? câu hỏi này thật là kỳ lạ nha! Kwon Yuri ngẩng đầu, cười yếu ớt: "Tôi vụng về, loại việc này cần phải có sự khéo tay mới làm được".
"Tôi cũng nghĩ vậy". Krystal Jung nói xong xoay người rời đi.
Cảm giác không đúng sao? Sao cô lại có cảm giác biểu tình của Krystal Jung như là buông được tảng đá lớn trong lòng, đặc biệt an tâm nhỉ? Kwon Yuri lắc đầu quyết định không nghĩ tới vấn đề này nữa.
Trở lại công ty, Kim Taeyeon lập tức gọi cô vào văn phòng, đưa hạng mục IPO cho cô và nói: "Ở Incheon, em đưa người qua đó đi".
"Cảm ơn chị Kim". Cô biết Kim Taeyeon cũng là bận tâm lo lắng tới mối quan hệ không được tự nhiên giữa cô và Choi Minho, nên mới cố ý cử cô đến chi nhánh.
"Vốn định giúp các em đốt cháy lại ngọn lửa tình, ai ngờ được lại làm dấy lên cơn tức giận. Giọng nói Kim Taeyeon có chút bực mình: "Năm đó em đã làm cái gì mà để anh ta lại hận em như vậy?"
Kwon Yuri cười chua xót, rồi nửa đùa nửa thật nói: "Em đá anh ấy!"
"À!" Kim Taeyeon bất ngờ mở to mắt: "Em đá anh ta? Sao chị lại cảm thấy em đối với anh ta vẫn còn tình cảm lưu luyến nhỉ?"
"Khi nào thì đi vậy?" Cô lảng tránh, nói sang chuyện khác.
Kim Taeyeon biết cô không muốn nói nhiều về chuyện này, cũng không miễn cưỡng, chỉ than thở mà nói: "Đi luôn".
"Để em bàn giao lại các công việc trong tay một chút rồi ngày mai đi luôn".
"Ừm, đi đi".
Kwon Yuri đứng dậy, vừa đi đến cửa Kim Taeyeon gọi lại: "Đã là quá khứ thì cũng nên để nó trôi về quá khứ đi".
Cô hiểu được ý sâu xa đó, cười nói: "Cảm ơn chị".
Ngày hôm sau Kwon Yuri mang theo Seo Juhyun cùng với mấy cấp dưới bay thẳng đến Incheon làm công tác khảo sát ban đầu. Bình thường đây là nơi AN hoạt động, cho nên sau khi cùng với đối phương đàm phán tốt phương án, Kwon Yuri căn bản cũng không có việc gì để làm. Nhưng từ chỗ Sooyoung cô biết được, Kim Taeyeon cùng với MH đang đứng ở trạng thái vô cùng lo lắng, tỉ lệ đầu tư cũng như số cổ phần của hai bên đang là vấn đề giằng co không dứt. Nếu bây giờ cô trở về thì chắc chắn rằng sẽ phải chạm mặt với Choi Minho. Thôi cứ như vậy đi, vẫn là làm theo yêu cầu của anh, chớ có trêu chọc đến anh là tốt nhất. Hoàn thành tốt báo cáo điều tra giai đoạn đầu, Kwon Yuri thấy mọi người rất vất vả liền đề nghị trước khi trở về Seoul thì sẽ ở lại Incheon chơi hai ngày. Đều là những người trẻ tuổi mới tốt nghiệp được một hai năm, nghe được có thể đi chơi liền vui vẻ không thôi, nhiệt tình thảo luận xem nên đi nơi nào.
"Đi Dong-gu đi".
"Dong-gu không thích, nghe nói đi ở đó cũng được, đi Ganghwa là tốt nhất". Cô xem trong quảng cáo cũng nói là, sơn thủy hữu tình.
"Tôi cảm thấy đến thị trấn cổ này cũng không tốt, không bằng đi Gyeyeong đi. Trên có thiên đường, dưới có Gyeyeong, tôi cũng chưa được tới đó, hiện nay có đường sắt cao tốc cũng thuận tiện để đi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sớm yêu trễ cưới (Minyul fanfic)
FanfictionTruyện cover của tác giả Hạ Mạt Thu http://sstruyen.com/doc-truyen/ngon-tinh/som-yeu-tre-cuoi/t7555.html ************* Bảy năm trước anh khiêm tốn, dịu dàng. Bảy năm sau anh bá đạo, từng bước ép sát cô. Kwon Yuri: “Chúng ta cũng đã chia tay, anh v...