Chương 5

187 8 0
                                    

Kwon Yuri luống cuống và ngỡ ngàng bị anh kéo đến bãi đỗ xe, thẳng đến khi ngồi vào trong xe, cô vẫn còn cảm giác chỗ anh nắm tay vừa rồi có chút nong nóng, trong lòng tựa như có chiếc lông chim lướt qua, vừa mềm mại lại vừa ngứa ngứa nói không nên lời.

"Không định đi sao?" Thấy cô ngồi yên bất động thật lâu, Choi Minho không khỏi nhíu mày, ngữ điệu mang theo nghi ngờ.

Kwon Yuri lắc đầu, tùy tiện tìm lấy cái cớ: "Chỗ ngồi hơi xa, em điều chỉnh lại một chút!"

Sau khi điều chỉnh chỗ ngồi xong, cô khởi động xe, đang chuẩn bị buông phanh tay điện tử ra, một bóng người đột nhiên áp sát đến, hơi thở nam tính xa lạ mang theo hương rượu chậm rãi tới gần, làm cả người cô cứng đờ, hai mắt mở to, vừa mong chờ vừa lại khẩn trương ngừng thở, anh muốn, là muốn...

"Cài dây an toàn vào!" Choi Minho kề sát vào bên tai cô nói nhỏ, thanh âm mát lạnh thẳng tiến vào trong tai cô đến nơi sâu thẳm.

Dây an toàn? Trời ơi, mới vừa rồi cô còn đang suy nghĩ cái gì chứ, cô lại cho rằng anh muốn hôn cô, quả thực là ngu ngốc, lại tự kỷ, nhưng mấu chốt là cô lại thực sự mong chờ, căn bản đây chính là khát khao của sắc nữ mà!

Mặt Kwon Yuri đỏ bừng vừa xấu hổ lại vừa bối rối thắt dây an toàn, nhưng cô làm vài lần vẫn chưa cài được dây, hoảng loạn trong tim đã dần lan tỏa, những giọt mồ hôi mỏng manh liền xuất hiện.

"Đây là chỉ số thông minh của nhân viên GS sao?" Choi Minho cầm lấy dây an toàn bị cô tàn sát bừa bãi, anh dễ dàng cài vào.

Trong nháy mắt Kwon Yuri liền thất thần. Trước kia anh cũng như vậy, cô không làm tốt việc gì liền cười mắng cô là cô ngốc, rồi lại xoa tóc mà sủng nịnh hỏi một tiếng: "Em xác định là không phải đi cửa sau vào đại học Seoul?"

"Chỗ ngồi còn chưa có điều chỉnh tốt sao?" Anh lẳng lặng nhìn chăm chú vào phía trước, giọng nói bình tĩnh mà không hàm chứa tình cảm sau cùng vẫn là pha lẫn một chút trêu tức cùng ý cười.

Kwon Yuri lắc đầu, vội vàng buông tay phanh, nhấn xuống chân ga.

Xe chạy trên đường lớn, Choi Minho nói địa chỉ, sau đó không thèm nhắc lại, chỉ là nhắm mắt lại tựa vào ghế dưỡng thần.

Trong xe tràn ngập hương bạc hà cùng mùi rượu nhàn nhạt. Xe này được phong kín quá tốt, tốt đến mức cô có thể nghe rõ ràng tiếng hô hấp của anh cũng như tiếng trống ngực mãnh liệt của chính mình.

Kwon Yuri nóng lòng muốn thoát khỏi sự yên tĩnh này, vì thế đưa tay vặn mở CD, âm thanh du dương của tiếng nhạc vang lên, nhịp điệu chậm chãi, tiếng hát thu hút, giai điệu quen thuộc, "As I sit and watch the snow fallin' down, I don 't miss you at all..." Norah Jone Don 't Miss you At All ..." không thèm để ý đến anh nữa.

Cô liếc mắt sang nhìn Choi Minho đang nhắm mắt dưỡng thần, khóe miệng khẽ cong lên chua xót. Đây là ca sĩ mà bọn họ đều thích, cô còn nhớ khi cả hai học pháp luật trên lớp, bọn họ mỗi người một chiếc tai nghe chia nhau để nghe nhạc của Norah Jone, anh dựa vào khả năng nghe đặc biệt xuất sắc viết ra từng câu trong những bài hát cô yêu thích.

Sớm yêu trễ cưới (Minyul fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ