Chương 1

586 18 0
                                    

Thời điểm bị đánh thức bởi tiếng chuông đồng hồ của điện thoại, Kwon Yuri đang trong giấc mộng Xuân

Giường chiếu hỗn độn, quần áo tán loạn, còn có tiếng rên rỉ từ trên cơ thể nóng hổi kia.

"Bảo bối, em say." Hơi thở ấm nóng của anh thổi tới điểm mẫn cảm bên tai và cổ cô, làm cô phát run.

"Ừm. Tôi biết." Kwon Yuri không có phủ nhận, cầm tay áo sơmi của anh không buông ra, chẳng qua là cùng với tiếng tim đập kịch liệt đã tiết lộ ra hơi thở khẩn trương của cô.

"Đừng, tôi sợ em sẽ hối hận." Anh giữ chặt tay của cô, cố gắng khống chế dục vọng đang dần thức tỉnh.

"Sẽ không." Cô bình tĩnh đáp lại, lại bị anh nuốt hết lời nói vào đôi môi của mình. Lý trí rốt cục cũng tan rã, chiếc váy liền ngăn cách thân thể, đầu tiên là Kwon Yuri cảm thấy trước ngực chợt lạnh, tiếp theo là cảm giác mát lạnh đã chuyển sang nóng lên, nơi non mềm đã rơi vào hai tay của anh.

"Ưm..." Kwon Yuri nhẹ nhàng ngâm khẽ, khuôn mặt nhỏ nhắn bởi vì e lệ trở nên đỏ bừng, trong thân thể dấy lên những cảm xúc khó tả. Thần trí của cô đã bay đến nơi nào mất rồi.

Bàn tay thon dài của anh đưa xuống bên hông cô, vuốt ve nơi bắp đùi non mềm của cô, tinh tế mà thăm dò từng chỗ một, hơi thở mát lạnh của đàn ông cùng với cảm giác xa lạ đánh úp lại, trong đầu cô trống rỗng, chỉ có thể nhắm mắt lại, nhẹ nhàng hô hấp.

Rốt cục, dục vọng đề nén đã lâu lúc này tựa như chú ngựa đứt dây cương, ánh mắt anh chăm chú nhìn cô, sau đó anh tách đôi chân của cô ra: "Kwon Yuri, tôi yêu em." Anh cúi đầu lẩm bẩm, bắt lấy thắt lưng mảnh khảnh của cô, kéo cô lại gần.

Cô cảm thấy đau nhức, nhưng là đau trong hạnh phúc. Giây phút này, Kwon Yuri nghĩ rằng nhiều năm sau nhớ lại quyết định của ngày hôm nay cũng sẽ không hề hối hận, nghĩ rằng cuộc đời này có một người từng yêu mình đến như thế, mình từng toàn tâm toàn ý yêu một người như thế, vậy là đủ rồi.

Nhưng mà, thực sự cô sẽ không hối hận sao?

Kwon Yuri tự cười ý nghĩ của bản thân, nhíu chân mày thở dài, xoay người đến đầu giường cầm điện thoại. Số điện thoại này là số cá nhân của cô, ngoại trừ người nhà và bạn bè thân thiết thì không ai biết số này, cũng bởi vì vậy mà cô không tắt máy. Đeo kính vào nhìn rõ dãy số hiện lên, Kwon Yuri ấn nút tắt, nhưng số đó liền gọi lại.

"Umma!"

"Còn đang ngủ?" Mẹ cô nghi ngờ hỏi, như muốn nói với cô con gái xin lỗi.

Kwon Yuri xoay khuỷu tay khởi động thân thể, đầu gối lên đầu giường, nhắm mắt lại lấy giọng rồi mới nói, "Vâng, nhưng mà con đang chuẩn bị dậy rồi."

"Ồ, vậy là tốt rồi..." Mẹ cô như trút được gánh nặng, thở hắt ra, liền tiếp tục nói: "Gần đây con rất bận sao? Ba con nói rằng lâu nay không có nghe được tiếng con..."

Lời nói còn chưa dứt, đầu dây điện thoại bên kia liền truyền đến tiếng phản bác của ba: "Tôi nói khi nào, rõ ràng là bà nói rằng lâu rồi không thấy nó điện thoại về."

Sớm yêu trễ cưới (Minyul fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ