Một câu làm cho Kwon Yuri thanh tỉnh hơn, cô ôm chăn ngồi dậy, giọng nói rõ ràng, "Hoa là do anh tặng? Anh là ai?"
Nam nhân bí ẩn cười cười, "Là tôi tặng, em có thích không?"
Nghe khẩu khí của đối phương, Kwon Yuri đã đoán ra hắn không muốn thân phận bị lộ, mà cô cũng không muốn lãng phí thời gian, liền tăng thêm ngữ khí, "Tiên sinh, mặc kệ anh là ai, hành vi bây giờ của anh làm cho tôi cảm thấy bị quấy nhiễu. Xin anh về sau không cần tặng nữa."
"Về phần có thích hay không?" Cô dừng lại một chút, tiếp tục nói, "Thật ngại quá, ngoại trừ của bạn trai tôi tặng, còn lại tôi sẽ không thích."
Khi nói ra chữ bạn trai, cô nghe thấy rõ ràng trong microphone truyền đến tiếng thở mạnh, "Em có bạn trai?"
"Đúng vậy." Kwon Yuri oán thầm, ngớ ngẩn, chưa làm rõ tình trạng của cô đã tặng hoa lung tung.
"Bắt đầu khi nào?" Nam nhân không tin, thấp giọng nói, "Không thể được, em sao lại có bạn trai?"
Kwon Yuri mày liễu nhíu lại, với lời nói của người này cô thấy dở khóc dở cười, vì sao nói cô sao lại có bạn trai được, không lẽ cô thấp kém đến mức không ai theo đuổi ư?
"Hắn là ai? Làm cái gì? Em xác định hắn thật tình thích em sao?"
Mấy vấn đề liên tiếp làm cho Kwon Yuri đôi mày nhăn càng chặt, giờ phút này, cô không thể không đồng ý với suy đoán của Choi Minho trước đó, người này biến thái, càng không phải là biến thái bình thường.
Cô thở sâu, lạnh lùng nói, "Tôi không muốn nói việc riêng tư của mình với anh. Còn nữa, mặc kệ bằng cách nào anh biết phương thức liên lạc với tôi, xin anh không cần gọi điện thoại cho tôi nữa, cũng không cần làm nhiều việc nhàm chán như vậy."
Kwon Yuri nói một hơi xong, không đợi đối phương trả lời, liền ngắt điện thoại.
Xoa xoa đầu, Kwon Yuri nghĩ thầm, rốt cuộc là khi nào đã đụng chạm đến một người tự cho là đúng biến thái thế này?
Cô thở dài, cái mũi đã nghe được mùi đồ ăn từ bên ngoài nhẹ nhàng bay vào, thèm ăn, bụng thầm thì kêu vài tiếng. Mặc vào bộ áo ngủ, mới vừa đến phòng khách, liền trông thấy Choi Minho bưng khay cà chua từ bếp đi ra.
"Mau tới đây ăn cơm." Choi Minho buông chén đĩa, vẫy tay với cô.
"Thơm quá." Cô bước nhanh đến bên cạnh bàn, lấy tay ột miếng sườn chua ngọt nhét vào miệng, ánh mắt bỗng dưng mở lớn.
"Đây thật là anh làm sao?" Cô kinh ngạc thưởng thức món ăn ngon, khen ngợi tự đáy lòng, "Ăn ngon quá đi."
Choi Minho hất cằm, kiêu ngạo nói, "Đương nhiên, cũng không nhìn xem anh là ai sao."
"Anh học khi nào vậy? Em còn nhớ anh không biết nấu ăn a?" Cô nhận lấy chén cơm từ anh, lại gắp miếng trứng chiên cà chua, ăn trọn.
Choi Minho cười vuốt khẽ tóc cô, "Lúc đi du học."
Cô gặm miếng sườn, tiếp tục tò mò, "Tại sao lại muốn học nấu ăn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sớm yêu trễ cưới (Minyul fanfic)
FanfictionTruyện cover của tác giả Hạ Mạt Thu http://sstruyen.com/doc-truyen/ngon-tinh/som-yeu-tre-cuoi/t7555.html ************* Bảy năm trước anh khiêm tốn, dịu dàng. Bảy năm sau anh bá đạo, từng bước ép sát cô. Kwon Yuri: “Chúng ta cũng đã chia tay, anh v...