Choi Minho nín cười, nghiền ngẫm chế nhạo, "Trí nhớ em thật sự là càng ngày càng kém, trước đây không lâu mới vừa nếm qua mà đã quên sạch rồi sao?"
Đáp án này nghe vào trong tai Kwon Yuri, không thể nghi ngờ chính là thừa nhận anh có bạn gái, làm cho cô mất mát và buồn bực nói không nên lời.
Đè nén tâm tình buồn bực, Kwon Yuri cố sức bỏ tay anh ra, không mang cảm tình nói, "For one night mà thôi, Giám đốc Choi sẽ không nghiêm túc chứ?"
Xuất hồ ý liêu, Choi Minho không bị lời nói của cô chọc giận, mà đem hai tay bỏ vào túi, tà tà nhìn cô, "Nếu tôi nói là thật?"
Kwon Yuri nghe vậy, thân mình cứng đờ, mờ mịt chăm chú nhìn anh, nhất thời im lặng. Màu cam của đèn đường rọi xuống, hai người cứ nhìn nhau như vậy, ai cũng không nói lời nào, không khí lưu chuyển quanh mình dường như cũng đông kết lại.
Rất lâu sau đó, Choi Minho mới đưa tay, phủ lên khuôn mặt hơi lạnh của cô, nhẹ giọng lặp lại, "Tôi nói, tôi nghiêm túc, em phải làm sao bây giờ?"
Anh không chớp mắt mà nhìn cô chăm chú, trong con ngươi đen sâu thẳm như đầm nước xao động ý cười thản nhiên, tựa hồ còn có sự khẩn trương không dễ phát hiện, giống như đáp án của cô thật sự rất quan trọng.
Bỗng dưng, trước ngực truyền đến một trận rung động mãnh liệt, làm cho cô muốn di dời tầm mắt, nhưng không cách nào động đậy, chỉ có thể ngẩng đầu nhìn anh.
"Sao?" Anh nâng cao giọng, từng bước ép sát, rất có trạng thái không biết được đáp án thề không bỏ qua.
Kwon Yuri hơi nhíu mày, mở miệng, lại chậm chạp nói không nên lời. Nghẹn nửa ngày mới quyết định vẫn nên đem vấn đề ném cho anh, "Vậy anh muốn để tôi làm sao bây giờ?"
"Tôi muốn?" Choi Minho theo thói quen khẽ nâng mi trái, làm sâu thêm nét cười mỉm nơi khóe miệng, "Tôi muốn... không chỉ có một đêm."
"Là ý gì?" Cô biết rõ còn hỏi, mảy may không thể tin được anh sẽ đưa ra lời đề nghị "xấu xa" như thế.
Choi Minho lắc đầu, làm ra bộ dáng giật mình thương xót, "Chà, xem ra em không chỉ có trí nhớ trở nên kém, mà năng lực lý giải cũng thụt lùi, tôi nhớ rõ em chính là người giỏi nhất khoa xã hội a!."
Anh vừa nói, vừa chậm rãi tới gần cô, chờ khi cô phản ứng lại, đã bị anh vòng tay ôm thắt lưng nhỏ nhắn, vây trong lòng. Hai người da thịt cùng dán vào, tìm không ra một khe hở, hơi thở đàn ông mát lạnh tức thì vây quanh tất cả cảm quan của cô.
"Buông ra!" Cô muốn tránh thoát, bất đắc dĩ bị anh ôm càng chặt.
"Không buông!" So về bướng bỉnh, anh luôn luôn không thua cô.
Đối thoại và cảnh tượng quen thuộc, khiến Kwon Yuri nhớ tới năm đó khi anh thổ lộ cũng như vậy, túm tay cô kiên định nói, "Không buông!" Sau đó như trẻ con tuyên bố, "Anh mặc kệ, ai cho em vừa rồi bỏ rơi anh, bây giờ muốn nghĩ cũng đừng nghĩ."
Kỳ thực cô chính là bị lời thổ lộ bất thình lình xảy ra làm trở tay không kịp, khi muốn cự tuyệt mới phát hiện bị anh cầm tay. Trong lòng bàn tay nóng bỏng kia có một ít mồ hôi, tiết lộ sự khẩn trương của anh. Một cái chớp mắt kia, rung động tích lũy nhiều ngày cùng với tình cảm lúc khó khăn, làm cô đỏ khóe mắt, nắm tay anh lại hỏi, "Bây giờ bỏ mặc không được, vậy về sau thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sớm yêu trễ cưới (Minyul fanfic)
FanfictionTruyện cover của tác giả Hạ Mạt Thu http://sstruyen.com/doc-truyen/ngon-tinh/som-yeu-tre-cuoi/t7555.html ************* Bảy năm trước anh khiêm tốn, dịu dàng. Bảy năm sau anh bá đạo, từng bước ép sát cô. Kwon Yuri: “Chúng ta cũng đã chia tay, anh v...