Anh sao lại ở đây?
Nếu nói Kim Suho xuất hiện làm Kwon Yuri giật mình thì lời kế tiếp của anh làm cô phải mở tròn mắt.
"Tôi đứa hai người bác của em đến, em xem thời điểm có thể sắp xếp để họ đi xét nghiệm." Thần sắc Kim Suho lạnh nhạt nhìn cô, dường như đang nói một chuyện rất bình thường.
"Bác tôi?" Kwon Yuri kinh ngạc trợn to mắt, nói năng lộn xộn, "Anh sao có thể... còn có các bà ấy như thế nào lại đồng ý?"
Kim Suho tiến lên hai bước, bình tĩnh đứng thẳng trước mặt cô, tầm mắt tỉ mỉ dừng trên mặt cô, lát sau nói, "Em gầy đi."
Lời nói không đâu vào đâu khiến Kwon Yuri trố mắt, một lát mới lấy lại tinh thàn, lại nghĩ tới vừa rồi anh mang đến một tin tức quan trọng.
"Ý của anh là họ đồng ý tới cứu ba tôi?" Cô không dám tin hỏi.
Kim Suho hơi kéo khoé miệng, "Ừ, họ đồng ý."
"Sao có thể, trước đây tôi cầu xin họ như vậy, họ cũng không chịu..." Kwon Yuri phản bác, bỗng nhiên dừng lại câu chuyện. Cô giương mắt nhìn chằm chằm Kim Suho, do dự hỏi, "Anh không phải đưa cho họ tiền chứ?"
"Quá trình thế nào không quan trọng, mấu chốt là kết quả." Kim Suho cười nhạt, không đợi cô phản kháng lập tức chuyển đề tài, "Đúng rồi, tiện thể để tôi lên thăm ba em được không?"
Anh tận tình tránh nặng tìm nhẹ ngược lại làm cho tim Kwon Yuri siết chặt hơn. Như thế nào lại không quan trọng? Lúc trước cô không phải chưa nghĩ tới đưa tiền cho hai bác, thậm chí đưa ra mức giá 100 triệu won tiền phí dinh dưỡng cho ai có thể quyên tặng gan cho ba cô, nhưng hai người bác lại trả lời, "100 triệu won, cô thấy có nhiều tiền là giỏi sao? 100 triệu won tôi cũng không đáp ứng, việc quyên tặng gan này làm không tốt có thể chết người đó, chúng tôi cũng không muốn có tiền mà mất mạng."
Nếu đúng như lời bác, 100 triệu won cũng không đáp ứng, vậy Kim Suho đưa ra giá nhất định vượt xa con số này, mới có thể làm cho hai người luyến tiếc sinh mạng mà đồng ý mạo hiểm một phen. Hậu lễ nặng như vậy, cô lấy gì để trả?
Thấy cô vẫn còn cúi đầu trầm mặc không nói, Kim Suho giả vờ cười thoải mái, "Ha ha, không sao, tôi nghĩ cũng không tiện, vẫn nên chờ em và bác sĩ bàn bạc xong lại liên lạc đi." Anh nói xong lại lẳng lặng nhìn cô, trầm ngâm thật lâu sau mới khó khăn lên tiếng, "Vậy... tôi đi trước."
Anh ẩn nhẫn chịu đựng khiến tim Kwon Yuri siết càng chặt, động tác trên tay nhanh hơn miệng, cô một phen kéo tay áo sơmi anh, sợ hãi đón nhận ánh mắt mang theo chút hi vọng kia.
"Không phải không tiện." Kwon Yuri buông tay áo anh ra, kéo theo khoé miệng, lộ ra một chút cười, "Chỉ là ba tôi vừa làm hoá trị xong, tinh thần không tốt lắm."
"Vậy hôm khác đi." Anh cười, trên mặt là bộ dáng nho nhã lịch lãm.
Kwon Yuri bỗng nhiên bị hình ảnh Kim Suho như vậy làm có chút tâm hoảng ý loạn. Cô vẫn đối với Kim Suho là duy trì ngăn chặn cảm xúc, ngay từ đầu là phiền chán anh vô duyên vô cớ theo đuổi, sau khi biết được chân tướng vừa đau vừa hận anh tò mò và hiểu rõ đoạn quá khứ không muốn nhớ lại kia, thậm chí đem những chuyện không hay ho liên tiếp mấy ngày nay đều đổ lên người anh. Đêm ba cô nôn ra máu đó, cô ở trong lòng từng nguyền rủa, dồn sức mắng Kim Suho, càng cố chấp cho rằng nếu không phải anh xuất hiện, mình sẽ không mở ra chuyện cũ năm xưa, Mẹ Choi sẽ không tìm cô, cô và Choi Minho sẽ không rơi vào hoàn cảnh tiền đồ xa vời, mà ba có lẽ cũng sẽ không bị tái phát ung thư. Cô hận anh, vào đêm mong manh không nơi tựa vào, dường như nhất định phải tìm một người để hận mới có thể khiến mình kiên cường hơn. Nhưng bây giờ người cô căm thù tận xương tuỷ vẫn đứng ở trước mặt, dùng phương thức và tình cảm của anh thay cô lo liệu những vấn đề nan giải, còn hạ mình xem sắc mặt của cô mới quyết định đi hay ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sớm yêu trễ cưới (Minyul fanfic)
FanfictionTruyện cover của tác giả Hạ Mạt Thu http://sstruyen.com/doc-truyen/ngon-tinh/som-yeu-tre-cuoi/t7555.html ************* Bảy năm trước anh khiêm tốn, dịu dàng. Bảy năm sau anh bá đạo, từng bước ép sát cô. Kwon Yuri: “Chúng ta cũng đã chia tay, anh v...