Chap 4

15K 182 22
                                    

Mình sẽ lấy một ít ý tưởng trong phim "Cuộc đời lớn" cho lúc Jeti tìm gặp nhau. Tự dưng viết đến đoạn đó mình chợt nghĩ đến phim. Chap này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn vì sao Jessica lại thù hận Tae Woo nhiều như vậy.

p/s: Bạn nào dễ xúc động hãy cầm sẵn khăn giấy nhé!

Và mình xin cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã ủng hộ fic "Người tình hay mẹ kế" của mình, sau chap này mình sẽ tạm ngưng up 1 thời gian do bận thi cử. Pipi :)

Mối thù

Flashback

Jessica's POV

Tôi đi học về đã thấy trong nhà có khách. Đi vào nhà, tôi lễ phép chào ba và người đàn ông lạ mặt, ông ấy trông rất đáng sợ, dáng người cao to như một con gấu, còn có hàm râu quay nón nữa, nhìn chả hợp nhãn tôi tí nào.

"Sooyeon à, con vào trong đi, ta đang có khách."

"Vâng!"

Một lúc sau người khách đó ra về, tôi bước ra và nhìn thấy ba tôi mệt mỏi xoa xoa thái dương, tôi đến gần hỏi: "Ba có gì buồn bực sao ạ?"

Ba tôi nhìn tôi lắc đầu: "Không có, ba chỉ thấy hơi mệt thôi."

"Vậy ba nghỉ ngơi đi!"

Ba xoa đầu tôi mỉm cười: "Sooyeon của ba là ngoan nhất, ừm, ba phải đi làm rồi, con lên phòng đi nhé, tối ba sẽ về."

Tôi chỉ gật đầu nhìn ba mình quay đi, trong lòng biết rằng ông ấy đang giấu tôi điều gì, nhưng ba đã không nói tôi cũng không muốn hỏi. Đừng nhìn tôi nhỏ nhắn thế này mà nghĩ rằng tôi không hiểu chuyện nhé, chính xác là tôi đã 12 tuổi rồi,mọi người ai cũng bảo tôi là đứa trẻ thông minh, lanh lợi, tôi cũng là niềm tự hào của ba mà.

-------------------------------------

Hôm nay tôi bỏ quên vở ở nhà nên phải chạy vội về lấy, vừa vào cửa đã thấy ba tôi và người đàn ông hôm trước đang to tiếng với nhau, tôi đứng nép một bên không dám vào.

"Jung Yong Hwa, tôi đã vạch đường cho ông, sao ông không hiểu chuyện gì hết hả?"

"Hừ, ông muốn lợi dụng tôi để kiếm lợi thì có, đừng tưởng tôi ngu ngốc không biết gì, ông bảo tôi cho qua lô hàng cấm đó, lỡ như có chuyện gì tôi gánh không nổi đâu."

"Ông không phải mới làm lần đầu, những lần trước ông đều làm thế mà, hay ông chê tiền tôi đưa cho ông ít quá."

"KWON TAE WOO! Những lần trước tôi giúp ông đều do ông cố tình gài bẫy, tôi chỉ bấm bụng làm theo thôi, lần này nếu tôi còn giúp ông, cho dù không bị phát hiện, lương tâm tôi cũng không thể nào yên ổn, tôi cho ông biết, nếu ông còn làm quá, tôi sẽ nói hết tất cả những chuyện xấu của ông ra ngoài, đến lúc đó ông sẽ không còn phách lối được nữa đâu."

Người đàn ông đó túm lấy cổ áo ba tôi: "Ông thử xem, trước khi ông làm điều đó, tôi chắc chắn với ông rằng gia đình ông sẽ chết trước tôi."

"Ông nghĩ tôi ngu ngốc đến thế sao, nếu tôi hay gia đình tôi có chuyện những điều tôi vừa nói sẽ thành sự thật, tôi sẽ kéo ông theo, tôi hứa đấy!"

[Longfic] Người tình hay mẹ kế I Yulsic, Taeny [PG15] [NOTE] [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ