p/s: Diễn biến sẽ rất nhanh và lướt bỏ những đoạn không mấy quan trọng lắm. Chúc các bạn đọc fic vui vẻ!
Chap 30
Jessica nhìn bóng lưng Yuri bước về phòng của cô ấy, cô đã ngồi ở ghế sofa cả buổi chờ Yuri khi trời quá khuya mà cô ấy vẫn chưa về. Vì không bật đèn nên Yuri không hề hay biết Jessica đang ở trong phòng khách, cô lẳng lặng đi về phòng.
Jessica đi đến cửa phòng Yuri đứng đó một lúc lâu, trực giác cho cô biết Yuri đang có chuyện không vui nhưng bây giờ cũng không còn sớm nữa, ngày mai mọi người còn có việc quan trọng phải làm, Jessica thở nhẹ ra bước về phòng mình.
----------------------------
“Thẻ nhớ sao?”-Taeyeon chau mày hỏi Sunny một lần nữa.
Sunny ngồi tựa vào ghế lười biếng bắt lại đoạn ghi âm cuộc trò chuyện của Taewoo và quản gia Lee cho Taeyeon nghe, từ lúc Kwon Taewoo biết Jessica là con mình ông lơi là sự cảnh giác rất nhiều, Taeyeon đã lợi dụng điểm này đột nhập vào phòng ông ta để gắn máy nghe trộm.
Đôi mắt không thể nào mở to hơn được nữa khi Taeyeon nghe cuộc đối thoại này, hai bàn tay siết chặt vào nhau đến trắng bệch. Sunny nhìn thái độ có phần hơi kích động của Taeyeon cũng hơi khó hiểu: “Tớ biết chuyện này rất khó xử cho bạn của cậu nhưng chúng ta không còn cách nào khác.”
Taeyeon đặt lại tai nghe xuống, giọng nói trầm thấp cất lên: “Tớ biết mình cần phải làm gì rồi.”
------------------------------
Taeyeon và Yuri đang ngồi trong xe lắng nghe cuộc trò chuyện của Tiffany và Nichkhun, tình hình vẫn không có gì bất ổn. Taeyeon đưa mắt nhìn sang cô gái da ngăm đang đội chiếc nón kết che nửa gương mặt trầm tư, nơi khóe mắt bỗng chốc có một màn sương mỏng bao phủ làm cho tầm nhìn của cô bị mờ đi.
“Yuri à…”-Giọng nói rất nhỏ của Taeyeon gần như là thì thầm với chính mình.
Yuri vẫn chăm chú vào tai nghe nên không để ý đến tiếng gọi của Taeyeon, tâm trạng của cô bây giờ rất hoang mang, đưa ra quyết định này trong một thời gian ngắn đối với Yuri không phải là chuyện đơn giản.
Bên trong ngôi biệt thự, Tiffany hồi hộp nhìn Nichkhun nuốt một ngụm rượu xuống cổ họng, hai bàn tay bất giác run lên nắm chặt lấy túi xách.
Nichkhun mỉm cười nhìn Tiffany: “Yuri thật khéo chọn, rượu này rất ngon!”
Tiffany gật nhẹ đầu cười, cố tỏ ra thật tự nhiên đưa tay giả vờ làm đổ rượu lên người mình: “Ơ… em thật bất cẩn quá, xin lỗi em phải vào toilet một chút!”