Chap 7

13.9K 195 31
                                    

Chap 7

Taewoo mở cửa phòng Yuri ra, nhíu mày không hài lòng khi Yuri vẫn cuộn tròn trong chiếc chăn của mình. Ông đi đến kéo mạnh chiếc chăn ra: “Dậy đi, có biết mấy giờ không mà còn nằm đó?”

Yuri mệt mỏi cố kéo chăn che kín đầu mình lại: “Ba để con ngủ chút nữa đi!”

Taewoo trầm giọng: “Nếu không dậy ta sẽ cắt thẻ của con.”

Lời nói vừa thốt ra lập tức có hiệu lực, Yuri nhanh chóng bật dậy như công tắc: “Ba lại muốn sao nữa đây, con đã đi làm theo ý ba rồi, hôm nay con mệt nên muốn nghỉ một ngày.”

“Đi chơi cho đã rồi mệt, việc ở công ty là trên hết, đừng viện cớ trốn tránh. Mau vệ sinh rồi đi làm, nếu không đừng trách ta.”

Yuri bĩu môi đứng dậy, cô vẫn còn mệt mỏi do đêm qua thức quá khuya, thiết nghĩ ba mình không mệt hay sao mà còn có sức đàn áp cô: “Việc ở công ty có rất nhiều người lo, chưa kể ba đã có một cô vợ thông minh tài giỏi ở đó, thiếu con cũng đâu có sao.”

Taewoo nhìn Yuri với ánh mắt khó hiểu: “Vì con là con ta nên ta mới nghiêm khắc, sau này công ty này sẽ là của con, con nên tập làm quen với nó, bọn họ dù sao cũng chỉ là người ngoài thôi, sao con chả bao giờ chịu hiểu.”

“Kể cả vợ của ba sao?” - Yuri hỏi.

“Ừm, Jessica tuy tài giỏi nhưng lại quá thông minh, ta vẫn có chút đề phòng, chỉ có con là người thân duy nhất của ta, vì thế hãy lo làm tốt công việc đi.”

Yuri bắt đầu thắc mắc nhiều hơn: “Ba tại sao lại muốn lấy cô ta, trước giờ ba đâu coi trọng đàn bà, chả  lẽ vì Jessica tài giỏi mà ba lại làm thế?”

Taewoo trầm ngâm suy nghĩ, dù sao ông cũng là người làm ăn kinh doanh, hơn nữa đã là một tay lão luyện trên thương trường, những việc Yuri nói ông cũng đã từng nghĩ qua, nhưng có một việc khiến ông để mắt đến Jessica, nó chả liên quan gì đến tài năng của cô ấy. Hắng giọng, Taewoo la lên: “Còn không mau đi, muốn ta cắt thẻ thật sao?”

Yuri hậm hực đi vào toilet. Ông nhìn theo đứa con của mình mà thở dài, nó vẫn chưa đủ chín chắn, còn khiến ông phải lo lắng nhiều. Trước đây, Taewoo luôn coi trọng công việc nên ít có thời gian dành cho gia đình, ngay cả khi mẹ Yuri mất, ông cũng không tham dự tang lễ được, điều đó làm cho tình cảm của hai cha con ngày một xa cách, thế nhưng ông vẫn luôn quan tâm đến Yuri từng ngày, sự nghiệp mà ông có sau này sẽ thuộc về Yuri mà thôi.

---------------------------------------------

“Sao cơ, con đang làm việc tốt sao lại điều con đến bộ phận khác?” - Ngồi trong xe, Yuri bức xúc lên tiếng khi nghe Taewoo nói về công việc sắp tới của cô.

[Longfic] Người tình hay mẹ kế I Yulsic, Taeny [PG15] [NOTE] [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ