*nhún vai*
Chap 14
Taewoo ngã lưng lên chiếc ghế nhắm mắt lại, mấy ngày qua ông luôn bận rộn với kế hoạch mở rộng hoạt động dự án, thậm chí còn không có thời gian về nhà, nhiều lúc Kwon Taewoo cũng thầm nghĩ bao nhiêu đây đã đủ chưa, nhưng bây giờ ông không thể tự mình quyết định được tất cả, nó cứ như một vòng xoáy càng cuốn càng sâu chỉ có thể bước tiếp, không thể dừng lại.
Điện thoại Kwon Taewoo reo lên, ông chỉnh lại tư thế ngồi bắt máy: “Alo, cậu điều tra tới đâu rồi?”
“Chủ tịch, Jessica đã xoá trắng các hồ sơ của cô ấy, tôi chỉ điều tra được rằng Jessica xuất thân cô nhi viện, ngoài ra vẫn chưa nắm được gì.”
“Tiếp tục điều tra đi, cả việc này cũng không làm được thì cậu đừng tìm tôi nữa” - Taewoo cao giọng lên, đầu dây bên kia nói thêm vài câu rồi cúp máy, Taewoo đặt điện thoại trở lại bàn. Jessica quả nhiên là có vấn đề, nếu không tại sao lại xóa hết toàn bộ lý lịch của mình. Điều ông lo lắng nhất hiện nay chính là con gái ông, Yuri, theo những gì người của ông báo lại, tuy bề ngoài Yuri và Jessica quan hệ rất bình thường nhưng trực giác Taewoo vẫn không khỏi nghi ngờ, hôm nay Jessica và Yuri lại cùng nhau đến đảo Jeju kí hợp đồng cho công ty, chỉ nghĩ đến thôi Kwon Taewoo lại thấy khó chịu.
-------------------------------------------
Yuri cứ nhìn Jessica ngủ lâu lâu lại mỉm cười, họ giờ đây đang ngồi trong phòng Vip của máy bay.
“Em đừng nhìn tôi nữa, ngủ chút đi!” - Jessica mặc dù nhắm mắt nhưng cô vẫn biết Yuri làm gì.
Yuri cười tươi đưa tay lên vuốt ve mái tóc Jessica, tiện thể vén nó qua một bên: “Tôi thích, nghĩ đến việc cùng chị đến đảo Jeju làm tôi không khỏi vui mừng.”
Jessica mở mắt nhìn về phía Yuri: “Chúng ta đến đó là vì công việc, em nghĩ chúng ta sẽ làm gì ở đó?”
“Hẹn hò!” - Yuri thản nhiên đáp, lý do cô tìm cách được đến đây với Jessica chỉ có nhiêu đó, cô đâu có thích kinh doanh, mấy việc này chả có hứng thú gì với cô, cái Yuri quan tâm là Jessica sẽ đi kí hợp đồng trong vòng hai ngày, đồng nghĩa với việc hai ngày cô không gặp được Jessica, cho nên Yuri tìm mọi cách để được sắp xếp đi chung với cô ấy, Yuri cũng đuổi khéo Taeyeon ở lại để có không gian riêng cho mình và Jessica.
“Jeju được mệnh danh là “Thiên đường du lịch”, có nhiều bãi biển với bờ cát trắng mịn, cánh đồng xanh ngát, không khí trong lành, như là một Hawaii thu nhỏ, rất thích hợp để hẹn hò, không phải sao?”
“Ra em muốn đến đây chỉ có thế, nhưng tôi không có rảnh rỗi như em đâu.”