Chap 9

15.1K 202 50
                                    

p/s: Chap trước đáng lẽ không nên có PG sẽ hợp lý hơn, nhưng đã có rồi thì chơi tới bến luôn, cuối cùng nhận ra bản thân rất dở trong việc viết PG, sau này sẽ không ham hố mà viết bừa nữa, chúc các bạn đọc fic vui vẻ và cảm ơn các bạn đã đón nhận fic này, mình sẽ cố gắng ra chap đều.

Lại kẹp dép vào nách bỏ chạy….

Chap 9

Jessica chớp chớp mắt để quen dần với ánh nắng, sau đó chuyển hướng sang người vẫn còn đang say giấc. Giờ đây tâm tư cô vô cùng rối bời, vì một phút yếu lòng mà đưa ra quyết định trọng đại này, còn có thể quay đầu lại không. Nhưng nhìn Yuri bình yên trong giấc ngủ, chiếc lưỡi nhỏ xinh mấp mé nơi khóe môi đỏ mọng làm bao muộn phiền trong đầu Jessica phút chốc tan biến. Định đưa tay lên chạm vào chiếc lưỡi ấy thì bất ngờ có một lực kéo nơi vòng eo khiến cơ thể Jessica áp sát vào người Yuri hơn, cô có thể thấy khóe môi ai kia đang khẽ cong lên mặc cho đôi mắt vẫn lười biếng đóng chặt.

“Cứ thế này mãi thì thích thật!” - Yuri vùi mặt mình vào những lọn tóc trên đỉnh đầu Jessica, cánh mũi hít sâu hương thơm dịu ngọt vào buồng phổi. Bàn tay ôm gọn vòng eo nhỏ nhắn đang dần đưa lên vuốt ve tấm lưng trần mát lạnh của người bên cạnh.

Jessica cũng không có ý phản kháng, thuận theo hành động của Yuri mà hưởng ứng, sà vào hõm cổ cô ấy, đôi tay cũng vòng qua ôm chặt thân thể hoàn hảo của Yuri.

“Dậy rồi à!”

Yuri mỉm cười mở mắt ra, ngắm nhìn kĩ càng từng đường nét trên khuôn mặt Jessica, đối với cô, việc này không bao giờ chán, thậm chí nó còn gây nghiện nếu cứ tiếp tục dán mắt vào: “Sao lần trước tôi không phát hiện ra nhìn chị trên giường vào buổi sáng lại xinh đến thế nhỉ?” - Yuri cố tình nói thật chậm và có điểm nhấn để trêu chọc Jessica, và điều đó không bao giờ thất bại trong việc khiến đối phương ngượng ngùng, đánh yêu vào ngực Yuri.

Đôi môi chu chu ra tỏ ý không hài lòng của Jessica lại có sức hút cực lớn với Yuri, không chần chừ thêm một khắc, Yuri tiến đến nuốt trọn cánh môi mỏng vào miệng mình, một nụ hôn nồng nàn chào đón ngày mới cho cả hai. Trong lúc Yuri và Jessica vẫn chìm đắm trong thế giới riêng của mình, đột nhiên có tiếng gõ cửa làm họ giật mình tách nhau ra, bên ngoài còn có tiếng vọng vào: “Jessica, mở cửa cho oppa đi, em còn ngủ sao?”

Yuri và Jessica nhìn nhau với ánh mắt đầy hoang mang, giờ này chả phải Taewoo đang ở Trung Quốc để kí hợp đồng sao, nhưng bây giờ không có thời gian để nghĩ ngợi nữa, Jessica ra hiệu cho Yuri thu dọn chiến trường của cả hai đã gây ra tối hôm qua và trốn đi. Yuri cũng nhanh chóng bật khỏi giường nhặt quần áo một cách gấp rút, đi nhanh đến cạnh Jessica, gằn giọng: “Mặc vào đi, đừng để ba tôi thấy được mảng da thịt nào trên người chị đấy.”

[Longfic] Người tình hay mẹ kế I Yulsic, Taeny [PG15] [NOTE] [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ