Hôm nay thi xong một môn tâm trạng khá thoải mái nên mình viết tiếp chap này, khi nào tâm trạng buồn mình sẽ viết tiếp “Lí lẽ con tim”^_^
p/s: Các bạn phải thật bình tĩnh khi đọc chap này… Bởi vì chẳng có gì phải căng thẳng hết á! (Lại xách dép bỏ chạy)
Chap 5.2
Jessica trở lại phòng làm việc với tâm trạng thoải mái hơn một chút, nhưng nghĩ đến việc phải gặp cái tên trẻ con thù dai đó khiến tâm tình có chút không vui trở lại. Mở cửa bước vào, đập vào mắt Jessica là Yuri đang ngủ say trên chiếc ghế của mình, tiến lại gần hơn, bây giờ cô mới có dịp nhìn kĩ gương mặt này, khóe môi bất giác cong lên vô thức: “Cũng không tệ!”
Yuri tỉnh dậy đã thấy Jessica ngồi làm việc từ lúc nào, cô nhìn vào đồng hồ trên bàn: “Cô đã xong việc chưa, hết giờ rồi?”
Jessica chỉnh lại cặp kính cận ngước lên nhìn Yuri: “Còn một chút nữa, em ở yên đó chờ đi!”
Yuri nhìn cô gái trước mặt vẫn đang chăm chú với đống tài liệu, trong lòng có chút thích thú, Jessica theo đánh giá của Yuri là một cô gái đẹp và tài năng, chỉ có một điều đến giờ cô vẫn không thể hiểu nổi, với điều kiện như cô ấy, tại sao lại chấp nhận lấy ba cô.
“Jessica, sinh lí cô ổn phải không?” – Yuri chống cằm nhìn Jessica hỏi.
Jessica nheo mắt suy đoán ý đồ trong câu nói của Yuri: “Em muốn nói về điều gì?”
“Hồi nãy khi cô ra ngoài, trợ lí của ba tôi có gửi vài món ăn cho cô tẩm bổ, còn có tấm thiệp hẹn đi ăn ở nhà hàng hải sản nữa, chỉ chờ cô điền ngày giờ vào thôi.”
Yuri đánh mắt qua một túi đồ màu trắng để trên bàn bên cạnh, khóe môi hơi cong lên khi Jessica đi đến xem xét.
Jessica vừa nhìn thấy những món ăn trong túi và tấm thiệp mặt liền đỏ lên, phần vì ngượng, phần vì giận. Gì thế này, yến mạch, mật ong, kem hạnh nhân, đây chả phải những món ăn tốt cho “chuyện ấy” sao, còn nhà hàng hải sản HK, đây là nhà hàng chuyên về hào nướng mà, Kwon Tae Woo, xem ra hắn ta đã nôn nóng lắm rồi.
Ngước lên nhìn lại Yuri, cô ấy trông rất thích thú với phản ứng vừa rồi của Jessica. Jessica cũng không phải loại người dễ bị người khác trêu ghẹo, xách túi đồ để lên bàn chỗ Yuri đang ngồi, mỉm cười quyến rũ: “Về vấn đề sinh lý của tôi, tôi nghĩ em phải biết rõ hơn ai chứ, tôi thấy cái này hợp với em hơn.”
Yuri á khẩu sau câu nói đó, vẻ mặt cố kiềm chế cơn tức nhưng không thành công, sao lại có thể bị người mình vừa trêu chọc trêu lại được, Yuri cũng đáp trả: “Nhưng có lẽ ba tôi vẫn chưa biết khả năng của cô thế nào nên mới chuẩn bị sẵn những thứ này, ông ấy kì vọng nhiều lắm nhỉ?”