Chap 31

8.5K 169 39
                                    

Chap 31

Flashback

Yuri đặt chiếc hộp xuống bàn làm việc của Kwon Taewoo, ba cô không hề liếc mắt một lần xem qua nó là gì: “Con đã lấy được thứ ba muốn.”

Kwon Taewoo gật nhẹ đầu nhìn lên khuôn mặt mang nhiều muộn phiền của Yuri: “Con có gì muốn nói với ba sao?”

Yuri hít một hơi sâu, đến lúc này cô vẫn không biết nên mở lời như thế nào với ông: “Thật ra… cuộc nói chuyện của ba và quản gia Lee tối hôm qua con đã nghe hết tất cả.”

Đôi mắt Taewoo khẽ giựt: “Vậy con đã biết mọi chuyện?”

“Vâng, con đã biết, con cũng đã xem qua đoạn video trong thẻ nhớ.”

“Nếu con đã biết tất cả tại sao còn đem thẻ nhớ này đến đây?”

“Con cũng không biết con đang làm gì nữa, nhưng con muốn hỏi ba một chuyện.”

Kwon Taewoo điềm tĩnh gật nhẹ đầu: “Con muốn hỏi gì?”

“Ba hận ba ruột của con đến nổi giết hại ông ấy, tại sao lại để con bên cạnh, còn đối xử tốt với con.”

Kwon Taewoo ngẩng mặt lên nhìn thật kĩ gương mặt đang chờ đợi của Yuri, chính ông cũng không biết rõ là tại sao. Năm xưa khi biết được Kim Dong Suk có gian tình với vợ mình, ông đã rất tức giận chạy đến nhà và ra tay giết chết ông ấy, sau khi bình tĩnh lại Kwon Taewoo cũng có phần ân hận. Mỗi khi nhìn Yuri ông lại nhớ đến Kim Dong Suk và thấy có lỗi với cô, mặc khác thời gian sống chung với Yuri, Kwon Taewoo cũng dần dần chấp nhận và xem cô như con ruột của mình: “Vì ta không còn bất kì người thân nào nữa, mẹ con sau khi biết ta giết chết Kim Dong Suk cũng đã tự sát ra đi. Lúc đó ta đã từng rất căm hận con nhưng nhìn đứa trẻ đứng trước mặt gọi ta một tiếng “Ba”, ta lại không nỡ làm gì. Thời gian trôi qua con cứ thế mà lớn lên bên cạnh ta, ta thật sự đã xem con là con ruột của mình, ta muốn bù đắp lại cho con tất cả.”

Yuri cố kiềm chế để giọng mình không bị run: “Ba không sợ con sẽ biết được sự thật và trả thù ba sao?”

“Ta từng nghĩ sẽ giữ bí mật đó cho đến lúc mình chết đi, thậm chí cả nghĩ ta cũng luôn tự nhắc nhở mình con chính là con ruột của Kwon Taewoo. Nhưng sự đời đúng là không thể ngờ tới, Jessica xuất hiện làm mọi thứ đều đảo lộn, nếu từ đầu ta biết được Jessica là con của mình có lẽ bi kịch sẽ không xảy ra với gia đình chúng ta rồi. Mỗi ngày ta đều tự trách bản thân và cảm thấy có lỗi khi đối diện với hai con. Nhìn thấy con và Jessica yêu nhau sâu đậm đến có thể hy sinh tất cả vì đối phương, ta đã bị lung lay muốn nói sự thật cho con biết nhưng lại không được, nếu ta nói hết tất cả, con và Jessica sẽ càng khó xử với nhau hơn, ta đã giết chết ba ruột của con.”

Yuri bất giác lùi về sau một bước, cô tưởng rằng bản thân không còn đứng vững nữa. Yuri biết một khi cô chọn cách đối mặt với ông sẽ rất đau đớn nhưng lại không nghĩ nó đau đến mức này. Bao năm qua tuy luôn nghịch ý với Kwon Taewoo nhưng cô vẫn xem ông là ba ruột, không bao giờ cô dám nghĩ tới hoàn cảnh này, nếu như tất cả chỉ là cơn ác mộng thì Yuri thật sự muốn thoát khỏi nó, ai đó hãy đánh cô thật mạnh hay làm bất cứ điều gì để cô tỉnh khỏi cơn ác mộng này đi.

[Longfic] Người tình hay mẹ kế I Yulsic, Taeny [PG15] [NOTE] [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ